Quang Anh giành quán quân The voice Kids

author 22:59 07/09/2013

(VietQ.vn) - Giọng hát khỏe đầy nội lực của Quang Anh tiếp tục phát huy trong đêm chung kết. Điều này đã đưa cậu nhóc xứ Thanh lên vị trí quán quân giọng hát Việt.

Cùng với Sắc màu, Chiếc khăn piêu ở vòng thi trước,  Quang Anh đã cho thấy sự trưởng thành khi định hình trong phong cách của mình tiếp tục thể hiện được những nốt cao trong bài hát trong đêm chung kết. 

Cậu nhóc người xứ Thanh cũng rất “ma mị” khi thực hiện chuyển giọng thấp. Rất khó để khán giả có thể tìm thấy khuyết điểm trong phần trình bày của Quang Anh. Điều này cũng cho thấy sự thông minh của vợ chồng nhạc sỹ Hương Giang – Hồ Hoài Anh khi lựa chọn ca khúc phù hợp với chất giọng của cậu nhóc.

 Quang Anh "phiêu" với những đoạn thể hiện chất giọng thấp

 

Không khó để nhận ra vợ chồng nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đã chọn giải pháp an toàn cho mình khi để đứa “con cưng” thể hiện bài hát mang âm hưởng của sự đợi chờ.

 Lúc cao vút lúc lại trầm lắng. Tất cả những cung bậc này đều được Quang Anh thể hiện rất hoàn hảo trong bài hát "Đá trông chồng". 

Nửa giờ đồng hồ sau, tiếp sau giọng hát Quang Anh, “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi đã thể hiện một cách tuyệt vời ca khúc “Đêm gành hào nghe điệu hoài lang”.

Giọng hát nhẹ nhàng sâu lắng của cô bé dường như đã mang âm hưởng Nam bộ đến tận nơi cho tất cả khán giả xem truyền hình. Những câu vút cao và nỗi nhớ da diết đã thực sự làm mềm lòng những người nghe.

Thể hiện sự yêu quý của mình, MC Ca sỹ Thanh Thảo đã không tiếc lời khen dành cho Mỹ Chi. Thế hệ trẻ Mỹ Chi đã tiếp nối được “đàn cô” lớn tuổi như Nghệ sỹ nhân dân Ngọc Giàu khi thể hiện ca khúc này.

 Phương Mỹ Chi khiến khán giả xao lòng 

 

Trong khi đó, cậu bé Ngọc Duy là người cuối cùng thể hiện phần thi trong đêm chung kết. Với bài hát "hít" Dòng Máu Lạc Hồng của Đan trường. Đây là bài hát không đòi hỏi quá khó về chất giọng song lại yêu cầu cao về tính hào khí và giọng hát mang tính âm hưởng hùng tráng. Cũng giống như “đàn chú” Đan trường, trong khi thể hiện bài hát này, Ngọc Duy cũng được “thầy” Thanh Bùi dàn dựng sân khấu khá hoành tránh thể hiện được tính bi tráng của ca khúc.

Tuy nhiên, khi nghe ca khúc này của cậu bé Ngọc Duy, bất cứ ai tinh ý cũng có thể nhận thấy, ca khúc này không mang tính đột phá dù Ngọc Duy đã thể hiện ca khúc hết sức tự tin với phần “chế híp hop” từ ca khúc.

 Ngọc Duy chưa có bước đột phá trong thể hiện ca khúc

 

Trong khi đó, Hiền thục nhận xét rằng: Cả 3 con hay nhất quả đất. Bất cứ ai trở thành quán quân giọng hát việt đều xứng đáng. Kết quả, Cậu bé người Thanh Hóa đã trở thành người chiến thắng với 43, 37% tổng số phiếu bình chọn. 

Phan Mạnh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang