Quảng Ninh: Say rượu, tài xế xe bán tải đâm vào cột điện tử vong

author 17:34 21/12/2017

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại khu vực Cầu Mới, huyện Hải Hà, Quảng Ninh khiến một người đàn ông điều khiển ô tô tử vong. Nguyên nhân có thể do lái xe trước đó đã uống rượu say không làm chủ được tốc độ.

Theo đó, vào khoảng 14h chiều ngày 21/12 người dân tại khu vực cây xăng Minh Tân, Cầu Mới, huyện Hải Hà (Quảng Ninh) chứng kiến một chiếc xe bán tải hiệu Ford Ranger phóng với tốc độ nhanh, đánh võng rồi bất ngờ đâm đổ cột đèn bên đường. Chiếc xe bán tải chỉ chịu dừng lại khi lao và đâm tiếp vào cửa nhà dân gần đó.

 Vụ tai nạn xảy ra khiến tài xế xe bán tải tử vong. Ảnh Dân Việt

Khi chiếc xe dừng lại hẳn, người dân chạy lại thấy trong xe lái xe đã bất động, cửa và kính xe dính đầy máu. Sau đó người dân nhanh chóng đưa lái xe đến bệnh viện đa khoa Hải Hà cấp cứu nhưng sau đó đã tắt thở.

Đặc biệt một người dân khi cấp cứu đưa nạn nhân ra khỏi xe cho biết khi đưa ra khỏi xe lái xe nồng nặc mùi rượu.

Hải Dương: Cố vượt khi tàu hỏa đang đến, một ô tô bị vò nát đầu(VietQ.vn) - Một tài xế đã cố tình điều khiển ô tô qua đường ngang tự mở ở Hải Dương trong lúc tàu hỏa đang lao tới dẫn đến một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Ngay lập tức công an huyện Hải Hà đã có mặt tại hiện trường và điều tra nguyên nhân. Ban đầu Công an thông tin lái xe tử vong tên Đoàn Văn Tuấn, 37 tuổi, hiện đang trú tại thôn 4, xã Quảng Long, H.Hải Hà (Quảng Ninh).

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn trên.

Hoàng Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang