"Rò rỉ" hình ảnh mẫu iphone màn hình gập cạnh tranh với Samsung Fold

author 06:13 21/12/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, hình ảnh về chiếc Iphone màn hình gập được tiết lộ khiến các ifan đứng ngồi không yên, mong chờ sản phẩm sớm được sản xuất trong tương lai.

Dù mới chỉ là những thông tin dự kiến của hãng công nghệ iphone vì hãng đang có những nghiên cứu chi tiết về mẫu sẩn phẩm mới độc đáo này để phát triển. Nhưng khi hình ảnh về chiếc điện thoại này được hé lộ cũng đủ khiến những người hâm mộ quả táo khuyết phải ngóng đợi.

Hình ảnh mới nhất về chiếc iphone gập đã được tiết lộ trên trang Twitter của Ben Geskin 

Ben Geskin, chính là tác giả ý tưởng độc đáo của chiếc iphone này. Với màn hình linh hoạt ProMotion 8 inch khi mở cho phép iPhone này có thể biến thành chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ, trong khi kích thước ghi gập lại chỉ tương đương iPhone 11. Bên cạnh đó, iPhone Fold có màn hình "khoét lỗ" để đặt camera selfie. Ngoài ra, iPhone Fold cũng hỗ trợ bút Pencil của Apple.

Các mẫu iphone trước đây thường được các nhà thiết kế dựng lên theo ý tưởng mong muốn từ những người dùng trước đây hay nhưng tin đồn về những hình ảnh của iphone mỗi khi có thông báo sẽ mắt dòng điện thoại mới từ hãng này. Tuy nhiên mẫu iPhone Fold của Geskin rất giống với mô hình sản phẩm được lấy ra từ một bản vẽ thiết kế tuyệt mật của Táo khuyết.

Trước khi những hình ảnh này được tiết lộ, Apple cũng đã có nhiều bản thiết kế về thiết bị màn hình gập. Và cũng được người dùng khá quan tâm, nên khi những hình ảnh này được ra mắt càng tạo ra làn sóng dư luận về sản phẩm của Táo khuyết.

Mặt khác nhiều người cũng kỳ vọng về chiếc iPhone gập hơn sau khi Galaxy Fold của Samsung gặp lỗi. Các chuyên gia công nghệ nhận định rằng, Apple sẽ không vội vàng tung ra 1 chiếc iPhone màn hình gập vì hãng này đang cần thêm thời gian để hoàn thiện loại màn hình này để cho ra thị trường một sản phẩm đến tay người dùng hoàn hảo nhất có thể.

Bảo Linh (theo Culfofmac)

Mãn nhãn với chiếc Iphone 12 Pro Max đẹp không tì vết(VietQ.vn) - Hình ảnh mẫu Iphone 12 Pro Max mới đây vừa được bật mí, với ý tưởng thiết kế của Techconfigurations không có notch và camera selfie được thu nhỏ, đặc biệt màn hình không "tai thỏ", thiết kế cạnh phẳng mạnh mẽ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang