Rò rỉ hình ảnh thực tế của chiếc ô tô Suzuki giá 166 triệu đồng sắp ra mắt

authorKhánh Hồng 16:19 08/12/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô Suzuki WagonR thế hệ tiếp theo cho thị trường Ấn Độ có ngoại hình cao cấp, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2019.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Maruti Suzuki WagonR dự kiến sẽ thay đổi hoàn toàn, dự kiến sẽ ra mắt các showroom Maruti Arena tại Ấn Độ vào năm 2019.

Mới đây, một bộ ảnh mới được cho là phiên bản sản xuất cuối cùng của chiếc WagonR tiếp theo đã bị rò rỉ. Theo đó, chiếc xe mới sẽ được ra mắt với các tùy chọn động cơ xăng và CNG.

ro-ri-hinh-anh-thuc-te-cua-chiec-o-to-suzuki-gia-166-trieu-dong-sap-ra-mat

 Hình ảnh thực tế bị rò rỉ của chiếc Suzuki WagonR thế hệ tiếp theo cho thị trường Ấn Độ 

Mặc dù khác biệt so với WagonR cho thị trường quốc tế, mẫu xe dành cho Ấn Độ vẫn tiếp tục có vẻ ngoài cao ráo. Maruti dường như thiết kế cho mẫu xe mới có các cạnh tròn hơn, mang một cái nhìn cao cấp hơn.

Ở phía trước, đèn pha trông lớn hơn và tròn hơn so với mô hình cũ, nắp ca-pô cong hơn.

Ở hai bên, phần kính và gương cánh trông vô cùng phù hợp hơn tổng thể. Maruti Suzuki cũng đã bổ sung kiểu dáng mái nổi giống như kiểu được tìm thấy trên Ertiga, giúp cho vẻ ngoài sang trọng hơn. Các nếp gấp tinh tế của chắn bùn phía trước và phía sau cũng như các cánh cửa làm cho kiểu dáng tổng thể hấp dẫn hơn.

ro-ri-hinh-anh-thuc-te-cua-chiec-o-to-suzuki-gia-166-trieu-dong-sap-ra-mat

 Hình ảnh thiết kế của chiếc Maruti Suzuki Wagon R phiên bản mới sắp ra mắt.

Di chuyển về phía sau, WagonR mới có đèn hậu gắn trên cột trụ trông thực sự to và giống với những chiếc được thấy trên chiếc Honda CR-V thế hệ trước. Kiểu dáng phía sau trông tốt hơn nhiều so với phiên bản hiện tại và đèn hậu dọc giúp chiếc xe trông giống như chiếc crossover hơn.

WagonR mới có thể sẽ tiếp tục dựa trên nền tảng của mô hình cũ. Động cơ xăng 3 xi-lanh 1.0 lít hiện tại cũng sẽ được giữ lại trên phiên bản mới với một chút cải tiến nhẹ. Cũng có khả năng chiếc xe được trang bị CNG cùng với tùy chọn tự động AMT. Maruti có được cho là sẽ bổ sung hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng SmartPlay, ít nhất là trên các biến thể hàng đầu của WagonR mới.

Chiếc ô tô Maruti Suzuki Wagon R nhận được những nhận xét tích cực của người tiêu dùng Ấn Độ về khả năng vận hành nhanh nhạy, cảm giác lái thú vị cũng như thiết kế đẹp mắt và đảm bảo sự an toàn.

Với những điểm mạnh như vậy, không khó hiểu khi Wagon R được lòng khách hàng Ấn Độ, đạt con số 114.262 xe bán ra trong 8 tháng đầu năm 2018, lọt vào danh sách những chiếc xe bán chạy hàng đầu ở thị trường Ấn Độ. Giá xe Maruti Suzuki Wagon R rất rẻ, chỉ từ 4,92 Rs lakh (khoảng 166 triệu đồng).

Thu hồi toàn quốc sản phẩm Công ty mỹ phẩm Đăng Dương không đạt chất lượng(VietQ.vn) - Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế tiếp tục có công văn thông báo đình chỉ lưu hành và thu hồi sản phẩm mỹ phẩm của Công ty TNHH MTV SX- TM mỹ phẩm Đăng Dương vì không đạt chất lượng.

Khi “lên kệ” tại Ấn Độ vào đầu năm 2019, Maruti WagonR mới sẽ cạnh tranh với Tata Tiago, Renault Kwid, Celerio của Maruti và Hyundai Santro mới.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang