Run rẩy nhớ lại giây phút gặp đối tượng cố thủ trong ngân hàng

author 10:47 16/12/2015

(VietQ.vn) - Một khách hàng với khuôn mặt “cắt không ra máu” bần thần nhớ lại rằng khi chị này đang thực hiện giao dịch tại quầy số 3 thì bất ngờ đối tượng lạ mặt xông vào vừa la hét vừa đập phá. Sau đó thấy anh kia cầm mảnh thủy tinh lên đe dọa nên sợ quá mới kéo nhau bỏ chạy.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, một người dân tên Nguyễn Văn Vương chứng kiến vụ việc nhớ lại: “Tôi vừa tan ca về ngay trước cổng KCN Loteco Long Bình, kế bên ngân hàng Agribank thì giật mình khi nghe tiếng nhiều người dân hô hoán.

Ngay lúc đó, nhân viên ngân hàng lẫn khách đến giao dịch đã cùng nhau chạy tán loạn ra ngoài và liên tục la hét cầu cứu. Khi tôi chạy lại xem thì nhìn qua cửa kính thấy bên trong có một nam thanh niên cầm vật nhọn, đứng trên bàn của ngân hàng vừa hát hò, la hét và đòi giết người. Ngay cả chúng tôi đứng bên ngoài hàng rào cũng nghe rất rõ tiếng hét của thanh niên này”.

Một nhân viên ngân hàng thất thần nhớ lại giây phút kinh hoàng: “Khi xông thẳng được vào bên trong ngân hàng thì anh ta đến quầy giao dịch rồi cướp máy đếm tiền và vứt máy đếm tiền vào vách ngăn thủy tinh làm tấm vách ngăn vỡ thành nhiều mảnh vụn.

Phía trước ngân hàng Agribank nơi diễn ra vụ việcPhía trước ngân hàng Agribank nơi diễn ra vụ việc. Ảnh: Người đưa tin

Anh ta cầm mảnh vỡ thủy tinh sắc nhọn của cửa kính và kéo cắt giấy rồi chĩa về phía chúng tôi chửi mắng và dọa giết. Nghĩ là cướp nên tôi cùng các đồng nghiệp khác và khách giao dịch đã cùng nhau bỏ chạy ra ngoài. May mắn là anh ta không đuổi theo” nhân viên nữ kể lại.

Trong khi đó, theo một đại diện Ngân hàng Agribank chi nhánh Biên Hòa, Tuân không xông vào ngân hàng để cướp như nhận định ban đầu.

Được biết, trước khi đập phá, nam thanh niên này nói mình muốn chết rồi đập phá tài sản của ngân hàng khiến nhân viên hoảng sợ bỏ chạy. Sau đó, Tuân leo lên bục cố thủ và cởi áo nhảy múa. Khi lực lượng công an tiếp cận thì Tuân yêu cầu lực lượng công an lùi ra xa nếu không sẽ tự sát.

Chính vì vậy, lực lượng chức năng phải lùi ra để thuyết phục. Sau đó, Tuấn tự đâm vào bụng mình. Được lực lượng công an thuyết phục nên Tuân đồng ý cho bác sĩ vào cấp cứu. Lúc này, lực lượng hình sự cùng các bác sĩ vào đã khống chế được Tuân.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang