Rước bực vào người vì mua hàng của Hotdeal.vn

author 18:31 05/01/2016

(VietQ.vn) - Dù đã chuyển tiền cho Hotdeal nhưng chờ cả tháng khách hàng không nhận được sản phẩm, đòi lại tiền cũng không xong.

Chất lượng Việt Nam vừa nhận được phản ánh của chị Việt ở TP.HCM tố Hotdeal.vn có dấu hiệu lừa đảo.

Chị Việt cho biết, ngày 16/11/2015, chị đặt mua qua mạng Hotdeal.vn một màng bọc thực phẩm với giá 120.000 đồng.

Cùng ngày, chị Việt đã chuyển tiền cho Công ty TNHH Hodeal qua hệ thống Ngân hàng Vietcombank, tính cả tiền vận chuyển sản phẩm là 130.000 đồng.

“Tôi chờ cả tuần không thấy ai mang hàng đến. Gọi điện cho tổng đài Hotdeal thì họ cứ bảo tôi chờ, sắp có người chuyển đến rồi nhưng chờ mãi không thấy đâu”, chị Việt bức xúc nói.

mua hàng Hot deal

Trang mua hàng Hot Deal

Sau đó, chị Việt đã nhiều lần liên hệ với Hotdeal để hỏi về sản phẩm, phía công ty liên tục đưa ra các lí do giải thích cho việc chậm trễ giao hàng.

“Sau nhiều cuộc gọi, bên Hotdeal nói với tôi không có hàng nên sẽ chuyển lại tiền cho tôi, nhưng đến hôm nay đã là ngày 5/1/2015, Hotdeal vẫn chưa trả lại tôi số tiền đó”, chị Việt cho biết thêm.

Sáng 5/1, trao đổi với phóng viên, nhân viên chăm sóc khách hàng của Hotdeal khẳng định, ngày 16/12/2015 Hotdeal đã làm thủ tục hoàn tiền cho chị Việt.

“Nếu khách hàng dùng thẻ ATM nội địa thì thời gian chuyển tiền từ 7 đến 15 ngày sau, không tính thứ 7, chủ nhật. Còn nếu khách hàng dùng thẻ Visa thì thời gian chuyển tiền sẽ từ 20 đến 30 ngày”, nhân viên Hotdeal giải thích.

Về việc này, trao đổi lại với phóng viên, chị Việt tỏ ra vô cùng bất ngờ. Chị Việt nói: “Tôi dùng ATM của Vietcombank, tôi chuyển tiền cho họ chỉ vài tiếng sau họ nhận được ngay. Làm gì có chuyện gửi từ 16/12 mà đến bây giờ tôi vẫn chưa nhận được. Người nhà tôi bên nước ngoài gửi tiền về mà cũng chỉ mất có 2 hôm thôi. Tôi nghĩ Hotdeal nói dối vì không muốn hoàn lại tiền cho khách”.

HOTDEAL.vn là website về cung cấp các phiếu giảm giá nhà hàng, ăn uống, spa làm đẹp, du lịch và các sản phẩm thời trang, gia dụng. 

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang