Sạc pin quay tay Eton

author 07:27 12/01/2014

(VietQ.vn) - Bộ sạc quay tay của Eton có 4 phiên bản, tuy nhiên có những điểm chung nhất định: tất cả đều quay tay mới sạc được (hiển nhiên), và tất cả đều có chức năng radio.

Chỉ cần tưởng tượng ra cảnh đi rừng leo núi khi nghĩ tới những chức năng “cơ bản” này của bộ sạc Eton... Tất cả đều xuất điện ra ngõ USB, và tất cả đều có đèn pin. Đèn pin này có thể sáng được nhờ vào quay tay.

Phiên bản đầu tiên FRX1 (30$) và FRX2 (45$) chỉ có sạc quay tay, không có pin sạc bên trong để trữ điện. Ở FRX2 có thêm tấm pin khá nhỏ nên không biết hiệu năng sạc ra sao, có thể chỉ là giải pháp rất tạm thời khi cần kíp. Ta có thể cầm gọn bộ sạc quay trong tay.

Phiên bản cao hơn FRX3 ($69) lớn hơn gấp 6 lần, có trang bị thêm pin lithium để trữ pin sẵn và nạp tức thì mà không cần quay. Ta cũng có thể chuyển điện năng từ pin AAA thành nguồn USB với 3 lỗ pin AAA phía sau. Cũng như dòng trước, sản phẩm này có panel năng lượng mặt trời (lớn hơn) gần như gấp đôi.

Phiên bản chống va đập và chống nước FRX4 ($79) có kích thước như FRX2, còn FRX5 (129$) bằng với FRX3, tính năng cũng tương tự. Hai sản phẩm chống chịu này đạt tiêsu chuẩn IPX4. Đặc biệt hơn thì FRX5 còn có nguyên một tấm lưng là pin năng lượng mặt trời, lớn hơn FRX3 tới 3 lần. Chỉ có FXR5 là có thông tin chính thức từ website về dung lượng pin 2000mAh.

Có lẽ sản phẩm này thích hợp với các anh em thích đi thám hiểm dài ngày mà vẫn cần sạc điện thoại phòng khi cần kíp. Với công suất của bộ sạc này hẳn ta không thể sạc được máy tính bảng, dù tay có đô tới cỡ nào, hay dù có ở sa mạc nắng cháy. 

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Sạc pin, quay tay, Eton

tin liên quan

video hot

Về đầu trang