Samsung Galaxy C10 lộ ảnh màu hồng tuyệt đẹp với cụm camera kép trên lưng

authorKhánh Hồng 10:33 18/05/2017

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy C10 vừa lộ hình ảnh mẫu màu hồng tuyệt đẹp với cụm camera kép được trang bị ở mặt sau.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Phonearena cho hay, đến nay, tổng hợp từ những rò rỉ khác nhau, có thể thấy rõ ràng một điều là Samsung Galaxy C10 sẽ là điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép, chứ không phải Samsung Galaxy Note 8 như nhiều người nghĩ trước đó.

Trước đây, các bản phác thảo của Galaxy C10 cho thấy thiết lập hai camera trên lưng. Hôm nay, bạn sẽ tiếp tục thấy một hình ảnh đẹp của Galaxy C10 trong lớp vỏ màu hồng, xác nhận chắc chắn về một cặp cảm biến camera được tô điểm ở phía sau của máy.

samsung-galaxy-c10-lo-anh-mau-hong-tuyet-dep-voi-camera-kep-tren-lung

Samsung Galaxy C10 lộ diện với cụm camera kép ở mặt sau 

Mặc dù hình ảnh không cho chúng ta một cái nhìn toàn diện ở mặt sau của mô hình, nhưng đủ để chúng ta kết luận rằng máy quét vân tay sẽ được nhúng vào nút Home ở mặt trước của thiết bị.

Mặc dù các thông số cuối cùng không được biết, những những tin đồn rò rỉ cho rằng máy sẽ được trang bị Chip Snapdragon 660 SoC, một CPU lõi bát và GPU Adreno 512.

Giới công nghệ đánh giá, nếu Samsung Galaxy C10 được trang bị camera kép cùng cấu hình tương đối mạnh mẽ, thì nó sẽ là một đối thủ đáng gờm thuộc phân khúc tầm trung cũng như cận cao cấp.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang