Săn lùng quà độc ngày 20/11 tặng phái đẹp là giáo viên

author 10:28 15/11/2013

(VietQ.vn) - Thay cho những món quà truyền thống, nhiều đấng mày râu đã quyết định săn tìm những món quà độc, lạ nhưng đầy ý nghĩa để gửi tặng tới những người phụ nữ chèo lái con thuyền tri thức đến bến bờ trong ngày lễ đặc biệt 20/11.

Là người gắn bó với sự nghiệp “trồng người” được 10 năm ở trường mầm non Sao Mai – Hà Nội, nhưng mỗi dịp 20/11 lại đem đến cho chị Nguyễn Thị Hạnh những cảm xúc riêng. Tuy chưa đến ngày 20/11 nhưng chị đã nhận được rất nhiều lời chúc và những món quà đầy ý nghĩa từ các cô cậu học trò thân yêu của mình.

Đặc biệt, món quà sớm từ một nửa còn lại của mình đó là chiếc vé xem phim hoạt hình cùng cả gia đình đã khiến chị bất ngờ và dâng trào hạnh phúc. Chị chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như lúc này, anh ấy đã mang đến cho tôi một món quà giá trị nhất, ý nghĩa nhất. Nó như một sợi dây siết chặt tình cảm gia đình bé nhỏ của chúng tôi lại. Cảm ơn anh, người em yêu nhất”.

Quà tặng 20/11 nhiều ý nghĩa

Quà tặng 20/11 nhiều ý nghĩa. Ảnh minh họa

Để tạo cho người yêu một ngày lễ 20/11 thật ấn tượng, anh chàng sinh viên năm cuối Đại học xây dựng Nguyễn Văn Hải đã  bí mật đi học lớp dạy khắc bút chì từ hai tháng trước để có thể khắc tặng người yêu một bức tranh bằng sự ghép nối của 15 chiếc bút chì với tựa đề:

“Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý

Anh yêu em, cô giáo của riêng anh”

Anh Hải tâm sự: “Mình đã đặt tất cả tình yêu và sự chân thành vào tác phẩm này, hi vọng Mai sẽ yêu thích món quà này. Bức tranh khắc chì này như một sự khẳng định và là lời chúc tiếp thêm động lực cho Mai trong suốt quá trình học tập và vào nghề sau này”.

Một chiếc bút chì dùng để khác chữ có giá dao động từ 2.000- 5.000 đồng, với đầy đủ các màu sắc như da cam, đỏ, xanh, vàng, nâu…

Vé xem phim nhân ngày 20 tháng 11

Nhiều rạp chiếu phim hay nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, có nhiều chị em phụ nữ có chồng là giáo viên đã họp nhau lại thành một nhóm tự chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ, tự làm bánh gato, có rượu, có đồ ăn, nước uống tặng cho các đấng mày râu một bất ngờ thú vị. Những món quà xuất phát từ tấm lòng nhưng rất đơn giản này sẽ giúp chị em thể hiện được tình cảm trọn vẹn nhất trong ngày lễ đặc biệt 20/11 và niềm vui sẽ được nhân lên gấp bội, tình bạn sẽ ngày càng được gắn kết hơn.

Mỗi món quà sẽ có một ý nghĩa riêng và một giá trị riêng, một món quà đem lại sự hài lòng cho người nhận chỉ khi ngoài giá trị vật chất nó còn truyền tải được những giá trị tinh thần và thể hiện được phong cách của người tặng. Vì vậy người tặng phải cân bằng hai yếu tố quà tặng và văn hóa tặng quà.

Ngọc Qúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang