Sản phẩm Yến Việt an toàn với người tiêu dùng

author 10:04 21/05/2013

(VietQ.vn) - Để kiểm soát toàn diện nguyên liệu và thành phẩm các sản phẩm Yến Việt, Công ty Cổ phần Yến Việt vừa chính thức ký kết hợp tác cùng Cơ quan Thú y vùng VI nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm Yến Việt rất an toàn với người sử dụng

Trước thông tin một số chim yến bị nhiễm virus H5N1 khiến người tiêu dùng trong nước đặt nhiều mối lo ngại về chất lượng các sản phẩm yến hiện có trên thị trường. Để nâng cao công tác kiểm soát, đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, Công ty Cổ phần Yến Việt đã chính thức ký kết hợp tác cùng Cơ Quan Thú Y Vùng VI về việc kiểm định nguyên liệu tổ yến và thành phẩm sản phẩm Yến Việt.

Cụ thể, đối với tổ yến thành phẩm, Cơ Quan Thú Y Vùng VI sẽ lấy mẫu và kiểm tra định kỳ. Đối với tổ yến nguyên liệu, tất cả lô hàng sẽ được cán bộ Cơ Quan Thú Y Vùng VI lấy mẫu và thực hiện kiểm định, đảm bảo chất lượng an toàn không nhiễm virus H5N1, và các kết quả này sẽ là căn cứ để Công ty quyết định nhập kho chính thức nguồn nguyên liệu này trước khi đưa vào chế biến.

Cùng với việc hợp tác trên, trong tháng 4/2013, Công ty Cổ phần Yến Việt đã chủ động mời các cán bộ Cơ Quan Thú Y Vùng VI trực tiếp lấy mẫu kiểm tra tất cả lô hàng hiện có trong kho của Công ty. Ngày 14/5/2013, Công ty Cổ phần Yến Việt đã chính thức nhận được giấy chứng nhận của Cơ Quan Thú Y Vùng VI xác nhận toàn bộ lô hàng được kiểm tra lấy mẫu đều an toàn, không nhiễm virus cúm A/H5N1.

Hiện nay, Yến Việt là thương hiệu đầu tiên trong ngành yến nhận được giấy chứng nhận này, đồng thời là doanh nghiệp yến đầu tiên cam kết và thực hiện kiểm dịch toàn bộ nguyên liệu để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người tiêu dùng.

Hợp tác vì tương lai ngành yến
Hợp tác vì tương lai ngành yến

Việc kiểm dịch nguyên liệu là một trong các bước thuộc quy trình YV-PureNest nhằm đảm bảo sự an toàn, chất lượng sạch và thật 100% của các sản phẩm Yến Việt. Quy trình này yêu cầu việc kiểm định nghiêm ngặt các sản phẩm đầu vào để đảm bảo chất lượng và sự an toàn, đồng thời tuân thủ các quy định khắt khe trong quá trình chế biến và việc thường xuyên kiểm định các sản phẩm thành phẩm để đáp ứng được các chuẩn mực của sản phẩm Yến Việt sạch và thật 100%.

“Yến Việt khẳng định và cam kết trong việc đưa ra thị trường những sản phẩm về yến chất lượng và tốt nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng. Sức khỏe cộng đồng là mục tiêu cao nhất của chúng tôi”, Bà Đặng Phạm Minh Loan, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Yến Việt chia sẻ.

M. Thùy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang