Sau Hà Hồ, Cường đô la đã tìm được tình mới?

author 18:18 29/10/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, cư dân mạng phát hiện trên tài khoản Instagram của cả Cường đô la và Hạ Vi cùng đăng tải một tấm ảnh giống nhau vào khuya đêm qua. Bức ảnh được chụp trong thang máy nhưng chỉ chụp từ chân trở xuống của đôi nam nữ đang mặc đồ đôi.

Tối 28/10, Cường đô la, chồng cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp chân của hai người, một nam, một nữ mặc đồ đôi thể thao trong thang máy. Cùng thời điểm này, hot girl Hạ Vi cũng chia sẻ tấm hình y hệt trên tài khoản Instagram của cô. Không ít khán giả đã phát hiện ra sự trùng hợp này, thậm chí còn gửi bình luận, thắc mắc dưới tấm ảnh của Cường đô la: "Chị HV (Hạ Vi) cũng up ảnh này mà?". 

Việc cả Cường đô la và Hạ Vi cùng mặc đồ đôi và tạo dáng khá thân thiết trong thang máy khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của hai người. Hạ Vi còn chú thích rằng, cô mới đi ăn đêm vào lúc 1h sáng. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô đã xóa ảnh khỏi tài khoản Instagram. 

Trước khi dính tin đồn hẹn hò Hạ Vi, Cường đô la từng khiến dư luận bàn tán 'cặp kè' với Hoàng Yến trong thời điểm anh và Hà Hồ vẫn chưa chính thức chia tay. Tuy nhiên, siêu mẫu đã phủ nhận thông tin này. 

Bức ảnh gây xôn xao về mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hạ ViBức ảnh gây xôn xao về mối quan hệ giữa Cường đô la và Hạ Vi

 

Một điều bất ngờ khác là Hạ Vi cũng đã bấm "Like" hình ảnh này trên tài khoản Instagram của Cường đô la. Tìm hiểu thêm, cả hai cũng đã "Follow" nhau trên Instagram.
Liên lạc với Hạ Vị, quản lý của cô cho biết hiện tại Hạ Vi đang trong thời gian đóng phim và không muốn có bất cứ bình luận nào về vấn đề này. Hạ Vi sinh năm 1993, được biết đến như mỹ nhân có nhan sắc "vạn người mê". Tài khoản facebook hay instagram của cô đều nhận được lượng theo dõi cực kỳ lớn. Sau khi những hình ảnh của Hạ Vi được đăng tải và nhiều người biết đến hơn, Hạ Vi đã dần có những bước đi đầu tiên trong làng giải trí Việt. Hiện, Hạ Vi đang tham gia bộ phim đóng chung với Isaac (365).

 

 

Thu Huyền (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang