Siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn: ‘Hồ Ngọc Hà thăm ai chứ có thăm con tôi đâu?’

author 09:07 13/02/2015

(VietQ.vn) - Gia đình một nạn nhân vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn tỏ ra khá bức xúc và không hài lòng trước cách hành xử của nữ ca sĩ này.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Người Lao Động đưa tin, chiều 12/2, gia đình nạn nhân Lê Minh Vũ (SN 1991, hướng dẫn viên du lịch) cho biết anh Vũ đang được điều trị tại Khoa Chấn thương Sọ não Bệnh viện Chợ Rẫy sau vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Người nhà anh Vũ cho biết: “Vũ bị xe đón Hồ Ngọc Hà tông tại sân bay Tân Sơn Nhất, bị gãy răng, chấn thương chân. Vũ được điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy và nằm trên băng ca chứ không có giường mà nằm. Vũ hoàn toàn không nhớ những gì đã xảy ra”.

Anh Lê Minh Vũ – nạn nhân vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn chưa hề được thăm hỏi, lấy lời khai

Anh Lê Minh Vũ – nạn nhân vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn chưa hề được thăm hỏi, lấy lời khai. Ảnh NLĐ

Tuy nhiên, điều mà gia đình anh Vũ không hài lòng và khá bức xúc là khi xảy ra tai nạn, Vũ không được đưa đi cấp cứu ngay mà phải đợi người nhà đến sân bay mới có xe đưa đi.

"Vụ tai nạn xảy ra 2 ngày nay nhưng chưa thấy cơ quan chức năng liên hệ, phía gây tai nạn cũng không một lời thăm hỏi. Chuyện Hồ Ngọc Hà thăm nạn nhân vụ tai nạn là thăm ai, chứ gia đình tôi bữa giờ đâu thấy bóng dáng cô ta đến Bệnh viện Chợ Rẫy thăm con tôi đâu”- cha anh Vũ bức xúc.

Người nhà tiếp tục đặt câu hỏi: “Không biết thực hư chuyện cô ca sĩ Hồ Ngọc Hà đi thăm nạn nhân như trên mạng xã hội nói thế nào, chứ chúng tôi khá giận dữ vì con trai họa vô đơn chí gặp nạn như thế này, giờ bệnh viện còn đòi cho về”.

Ngay sau vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn, vợ chồng Cường Đô La đã tới thăm hỏi nhiều nạn nhân

Ngay sau vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn, vợ chồng Cường Đô La đã tới thăm hỏi nhiều nạn nhân. Ảnh VTC News

Trước đó, lúc 23 giờ ngày 10/2, anh Lê Minh Vũ được người nhà chuyển đến bệnh viện trong tình trạng bị chấn thương vùng miệng, gãy răng. Nạn nhân hoàn toàn không nhớ những gì đã xảy ra và liên tục kêu điều dưỡng cho gặp người nhà.

Đáng nói là trước đó, vợ của Cường Đô La được dư luận khen ngợi là khéo léo xử lý truyền thông sau vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất, theo VTC News. Theo đó, nữ ca sĩ đã không lên tiếng trên bất cứ phương tiện truyền thông nào và ngay lập tức tới thăm các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng do chiếc xe cô đứng tên gây ra.

Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ về vụ việc siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn

Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ về vụ việc siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn. Ảnh VTC News

Người chồng nổi tiếng của Hà Hồ - Cường Đô La cũng được dư luận đánh giá cao khi tới thăm hỏi các nạn nhân và hứa nhận trách nhiệm. Được biết, Hồ Ngọc Hà lên tiếng một lần duy nhất trên trang cá nhân, cô chia sẻ tâm trạng bần thần của mình khi vụ việc xảy ra, và khẳng định sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn hủy một loạt sô diễn sau vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn khiến cả chục người bị thương.

Cũng vì lý do này mà việc người nhà nạn nhân vụ siêu xe của Hà Hồ gây tai nạn tố nữ ca sĩ không đến thăm hỏi như thông tin các báo đã đưa đang khiến dư luận hết sức hoang mang. Đến thời điểm hiện tại, cả ca sĩ Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đô La vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang