Smartphone chuyên dụng cho "tự sướng" ra mắt

author 12:29 08/05/2014

Theo thông tin mới nhất, smartphone có tên Xshot của hãng Vivo chuyên về chụp ảnh và "tự sướng" đã chính thức được ra mắt

Cuối cùng thì Vivo cũng đã chính thức trình làng smartphone cao cấp Vivo Xshot của mình sau nhiều đồn đoán và chờ đợi từ các tín đồ công nghệ. Đây là smartphone mạnh về các tính năng chụp ảnh khi được trang bị cảm biếm 13 megapixel của Sony hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS, khẩu độ f/1.8 và đèn flash LED kép. Bên cạnh camera đó, giống như Ascend P7, Vivo Xshot cũng tích hợp camera trước lên tới 8 megapixel nhằm thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh "tự sướng" của người dùng.

điện thoại tự sướng

Về cấu hình, Vivo Xshot được trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải 1080p cùng chip lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, 3G RAM và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD. Máy chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat cùng viên pin 2.600 mAh. Trong khi đó, Vivo Xshot cũng có một phiên bản khác với cấu hình thấp hơn bao gồm vi xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Vivo Xshot sẽ phát hành đầu tiên tại thị trường lớn Trung Quốc với mức giá 480 USD cho phiên bản Snapdragon 800 và 560 USD cho phiên bản Snapdragon 801. Hiện vẫn chưa rõ hãng điện thoại Trung Quốc có ý định phân phối Vivo Xshot ra các thị trường khác hay không.

Theo Trí Thức Trẻ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang