Top 3 smartphone giá dưới 4 triệu chạy Android phiên bản mới nhất

author 18:21 06/08/2015

(VietQ.vn) - Với 3 mẫu smartphone trong bài, người dùng sẽ có một sản phẩm đời mới, chạy Android Lollipop và hiệu suất mạnh mẽ trong tầm giá dưới 4 triệu đồng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

LG Magna

Là smartphone giá rẻ, LG Magna sở hữu phong cách thiết kế khá đơn giản nhưng chẳng hề đơn điệu. Dù không được chế tác từ những vật liệu kim loại đắt tiền nhưng mặt lưng nhựa của Magna được gia công tạo độ nhám độc đáo. Có thể người dùng sẽ thấy chưa được sang trọng lắm khi cầm máy trên tay nhưng đổi lại  không phải lo lắng máy bị trơn, trượt xuống nền.

Thảo thích trải nghiệm cấu hình mạnh với các smartphone giá rẻ

Thỏa thích trải nghiệm cấu hình mạnh với các smartphone giá rẻ

Magna sử dụng vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz và RAM 1GB cùng ROM 8GB (hỗ trợ microSD 32 GB). Thêm một chi tiết đáng lưu ý là Magna được cài sẵn Android 5.0 Lollipop và sử dụng giao diện mới giống như trên LG G4. Những tính năng và nét đặc trưng cho thiết kế của Android 5.0 hòa quyện cùng một số điểm riêng biệt đến từ giao diện của LG sẽ một lần nữa làm bạn quên rằng Magna có giá bán rất bình dân.

Asus Zenfone 2 (ZE500CL)

Zenfone 2 được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Intel Atom Z2560 xung nhịp 1.6 GHz, kết hợp cùng RAM 2GB và song hành cùng nền tảng Android 5.0 Lollipop khi bán ra. Đồng thời còn sở hữu chuẩn mạng di động siêu tốc LTE Cat 4 + cho tốc độ tải lên đến 250 Mbit/s và thời gian phản hồi chỉ 60ms. Zenfone 2 mang lại sức mạnh hiệu năng trên cả mong đợi.

Zenfone 2 được tích hợp giao diện điều khiển trực quan, với các phím điều khiển thuận tiện ở mặt sau 

Zenfone 2 được tích hợp giao diện điều khiển trực quan, với các phím điều khiển thuận tiện ở mặt sau

Camera PixelMaster 8MP trên Zenfone 2 có khả năng ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp với độ trễ bằng 0. Chế độ Lowlight mode (chụp thiếu sáng) ưu việt sử dụng công nghệ sáp nhập pixel chụp ra những bức ảnh sáng hơn tới 400% vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng, mà không cần đèn flash. Chế độ HDR cho phép chụp đầy đủ chi tiết trong bóng râm và còn nhiều hơn thế nữa.

Lenovo A7000

Lenovo A7000 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới thừa hưởng công nghệ Dolby Atmos

Lenovo A7000 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới thừa hưởng công nghệ Dolby Atmos

Lenovo A7000 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới thừa hưởng công nghệ Dolby Atmos, cho trải nghiệm về âm thanh thêm phần sống động và trung thực. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị màn hình IPS LCD rộng 5,5 inch (720 x 1280 pixel, 267 ppi), dùng vi xử lý 8 nhân Mediatek MT6752M xung nhịp 1,5GHz (trên nền Cortex-A53), kết hợp cùng RAM 2GB, ROM 8GB (hỗ trợ microSD 32GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android Lollipop khi bán ra. Lenovo A7000 có camera chính 8MP, camera phụ 5MP và pin Li-ion dung lượng 2,900 mAh.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang