3 smartphone giá rẻ màn hình Full HD, RAM 'khủng' đáng mua hiện nay

author 16:40 12/06/2015

(VietQ.vn) - Bộ ba smartphone giá rẻ đến từ Lenovo, Mobiistar, Wiko gây ấn tượng cho người dùng Việt trong dịp hè 2015, nổi bật với màn hình hiển thị đẹp, RAM dung lượng cao và camera chính khá tốt.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Wiko Ridge Fab 4G

Đây là chiếc smartphone giá rẻ nằm trong bộ ba thuộc phân khúc phổ thông vừa được Wiko giới thiệu và lên kệ tại Thế Giới Di Động gần đây. Bán ra với mức giá không quá cao (4 triệu đồng) nhưng chiếc smartphone có thương hiệu của Pháp này lại được trang bị một cấu hình phần cứng rất ổn. Với một màn hình 5,5 inch HD (1280 x 720 điểm ảnh) có tấm nền IPS hỗ trợ góc nhìn rộng, cộng thêm kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 làm giảm thiểu các vết trầy, xước trong quá trình sử dụng.

Smartphone giá rẻ thương hiệu Pháp có màn hình Full HD sắc nét mới lên kệ tại Thế Giới Di Động

Smartphone giá rẻ thương hiệu Pháp có màn hình Full HD sắc nét mới lên kệ tại Thế Giới Di Động

Ngoài ra, Ridge Fab 4G còn có bộ đôi camera tốt (Trước 5MP; Sau 13MP) đảm bảo người dùng hài lòng dù cho là selfie hay muốn chụp ảnh bằng thiết bị di động. Bên cạnh đó, chip Qualcomm Snapdragon 410 (4 nhân, 1.2GHz) đi cùng bộ nhớ trong 16GB cùng RAM 2GB giúp máy hoạt động mượt mà trên Android 4.4 Kitkat mang phong cách Wiko.

Lenovo S60

Được xem là "đứa em" của Lenovo S90, nên S60 (4,19 triệu) được thừa hưởng rất nhiều ở "đàn anh" của mình từ màn hình 5 inch chuẩn HD bên ngoài đến cấu hình bên trong. Với độ mỏng chỉ 7,7 mm và nhẹ chỉ 129,5 gram nhưng hiệu năng chiếc smartphone này đem lại không hề kém cạnh các đối thủ trong phân khúc nhờ được trang bị chip Qualcomm, RAM 2GB và camera tốt 13MP (tương tự Wiko Ridge Fab 4G).

Smartphone giá rẻ Lenovo S60 có thiết kế gọn nhẹ, sở hữu RAM khủng

Smartphone giá rẻ Lenovo S60 có thiết kế gọn nhẹ, sở hữu RAM khủng

Và cũng như nhiều smartphone Lenovo phân khúc tầm trung hay cao cấp khác, S60 sẽ nhận được bản cập nhật Android Lollipop ngay từ lúc mở hộp. Nhờ vậy mà hiệu năng của máy vốn đã tốt lại càng tốt hơn nhờ con chip 64-bit trong máy được kích hoạt tối ưu.

Mobiistar Prime X

Mỏng, nhẹ và đẹp có lẽ là lời nhận xét đầu tiên khi người dùng cầm trên tay chiếc smartphone giá rẻ thương hiệu Việt Mobiistar Prime X (4,49 triệu). Máy sở hữu một thiết kế đẹp trong tầm giá, thu hút mọi ánh nhìn khi sử dụng. Đặc biệt, khả năng chụp ảnh bằng camera chính 13 MP của Prime X được đánh giá khá cao.

Smartphone giá rẻ thương hiệu Việt Mobiistar Prime X nổi bật với kiểu dáng sang trọng, hút mắt, trang bị camera cực 'khủng'

Smartphone giá rẻ thương hiệu Việt Mobiistar Prime X nổi bật với kiểu dáng sang trọng, hút mắt, trang bị camera cực 'khủng'

Xét về hiệu năng thì Prime X thuộc dạng vừa đủ dùng với chip 8 nhân MTK 6592 xung nhịp 1,4 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng thẻ nhớ ngoài, viên pin 2100 mAh,... Bù lại, một màn hình 5 inch chuẩn HD hoàn toàn đủ để cộng lại điểm cho sản phẩm này.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang