Những smartphone đời cũ nhưng vẫn 'xài' ngon

author 17:17 10/11/2015

(VietQ.vn) - Những sản phẩm smartphone trong bài ra mắt từ năm 2013 nhưng vẫn có thể sử dụng "ngon lành" và không thua kém gì các smartphone mới ra hiện nay.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

 iPhone 5s

Chỉ nhắc tên thôi là nhiều người đã thấy nó thực sự hấp dẫn và muốn mua. iPhone 5s được xem là chiếc iPhone đẹp với thiết kế gọn gàng, thanh lịch và sang trọng. Nếu đưa cấu hình của máy ra để so sánh thì sẽ sai lầm bởi iPhone vẫn luôn thế, không bao giờ chạy đua theo cấu hình. Nhưng Apple đã làm rất tốt trong việc tối ưu hóa hiệu suất.

iPhone 5s là smartphone hot nhất khoảng năm 2013

iPhone 5s là smartphone hot nhất khoảng năm 2013

Chỉ RAM 1GB, chỉ là chip2 nhân thôi nhưng mọi trải nghiệm, game, đồ họa cao vẫn rất ổn, không hề thua kém những thiết bị nào. Ngoài ra, máy ảnh của iPhone 5s vẫn thực sự sắc nét không cần phải tranh cãi. Tuy nhiên, hãy cẩn thận bởi iPhone 5s hàng dựng, hàng nhái trên thị trường khá nhiều nhiều.

HTC One M7

One M7 là chiếc smartphone đầu tiên của HTC đi theo con đường thiết kế đỉnh cao với vỏ nhôm nguyên khối bắt mắt, màn hình tươi sáng và cặp loa BoomSound mặt trước hầm hố có chất lượng âm thanh khó có thể chê được. Gần đây, khi HTC tung ra One A9 với 2 dải nhựa mặt sau, nhiều người nghĩ rằng nó copy ý tưởng của iPhone 6/6s tuy nhiên lập luận của hãng điện thoại Đài Loan này là khá thú vị: "iPhone 6/6s lấy ý tưởng dải sọc nhựa phía sau như One M7 của chúng tôi".

HTC One M7 có vỏ nhôm nguyên khối bắt mắt

HTC One M7 có vỏ nhôm nguyên khối bắt mắt

 Nếu đã từng cầm trên tay One M7, sẽ có cảm giác mát rượi trong lòng bàn tay, gọn gàng và cao cấp. Camera của máy có nhược điểm duy nhất chính là chất lượng ảnh chụp chưa đạt mức người dùng mong muốn cho lắm (do dùng công nghệ UltraPixel) nhưng bù lại các hỗ trợ tuỳ chỉnh khác rất tốt. Hiện One M7 chủ yếu còn hàng cũ, giá khoảng hơn 3 triệu đồng, nếu xách tay fullbox giá khoảng 4,5 -  5 triệu đồng.

Nexus 5

Đối với những tín đồ Android, đây là một chiếc điện thoại hoàn hảo. Bởi nó chạy trên hệ điều hành phiên bản gốc, điều này có nghĩa là mọi thứ sẽ "nguyên zin", ít phần mềm chạy nền, nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với những bản ROM từ các hãng sản xuất. Và đặc biệt hơn, là sản phẩm của Google nên nó luôn được ưu tiên cập nhật, hỗ trợ phiên bản Android mới nhất.

Nexus là dòng smartphone có giá hết sức phải chăng

Nexus là dòng smartphone có giá hết sức phải chăng

Cuối cùng, Nexus là dòng smartphone có giá hết sức phải chăng, nhiều người có thể sở hữu. Rất tiếc là nó không được phân phối chính hãng tại Việt Nam, bạn muốn có nó thì chỉ có thể mua hàng xách tay mà thôi, giá bán trong khoảng từ 4,5 - 5 triệu đồng.

Đinh Tâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang