Những thương hiệu smartphone mới ra mắt đã 'gây bão' thị trường

author 15:08 26/10/2015

(VietQ.vn) - Ngoài những thương hiệu nổi tiếng đã biết, ngày nay người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những mẫu smartphone thương hiệu mới mà chất lượng cũng không thua kém gì những smartphone cao cấp khác.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Nextbit Robin

Được biết đến là smartphone mới nhất "dành riêng cho điện toán đám mây đầu tiên" của Nextbit, chiếc Nexbit Robin được trang bị bộ nhớ trong đến 32 GB bên cạnh 100 GB không gian lưu trữ đám mây. Đúng như danh xưng của của mình, chiếc Robin chạy trên nền tảng Android được tuỳ chỉnh để tối ưu hoá cho các ứng dụng điện toán đám mây tương tự như các máy tính Chromebook của Google.

Là smartphone hot nhất, Nextbit Robin sẽ tập trung vào nền điện toán đám mây

Là một trong những smartphone hot nhất hiện nay, Nextbit Robin sẽ tập trung vào nền điện toán đám mây

Các thông số kĩ thuật, cấu hình khác của thiết bị này bao gồm: Vi xử lý Snapdragon 808, màn hình IPS độ phân giải Full HD 5.2 inch, RAM 3 GB, camera chính 13 MP, viên pin 2680 mAh... Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến vân tay bên cạnh tương tự như trên bộ ba Xperia Z5 mới của Sony cùng loa stereo ở mặt trước. Hiện tại, Ronbin có giá dự kiến là 399 USD (gần 8,4 triệu đồng) và được lên kế hoạch giao hàng vào tháng giêng năm sau.

Obi Worldphone SF1

Nếu như Nextbit Robin được hậu thuẫn bởi một cựu nhân viên Google thì Obi Worldphone SF1 được sự hỗ trợ trong sản xuất từ vị CEO cũ của Apple, John Sculley. Dù có mức giá được cam kết là 199 USD (khoảng 4,2 triệu đồng) nhưng nhà sản xuất vẫn đem lại một thiết bị sở hữu cấu hình tương đối tốt với màn hình in-cell Full HD 5 inch, chip Qualcomm Snapdragon 615, viên pin dung lượng cao 3000 mAh cho thời lượng xem phim HD đạt đến 10 giờ và hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby...

Obi Worldphone SF1 màn hình in-cell Full HD 5 inch

Obi Worldphone SF1 màn hình in-cell Full HD 5 inch

Bên cạnh SF1, thì Obi Worldphone còn giới thiệu thêm một mẫu smartphone đàn em có tên SF1s với cấu hình thấp hơn một chút. Và theo thông tin từ trang Phone Arena thì thời gian tới thiết bị này sẽ ra mắt ở các thị trường mới nổi như Indonesia, Thái Lan, Nam Phi, Ấn Độ,... trong đó có cả Việt Nam - một tin vui cho những ai đang chờ đợi bộ đôi SF1. 

UBIK UNO

Đây là một chiếc smartphone xuất thân từ trang web chuyên về các dự án sản xuất thiết bị điện tử, Kick Starter khá nổi tiếng. UBIK UNO được nhiều người ví von là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với "kẻ huỷ diệt" OnePlus 2 khi nó có thiết kế với viền màn hình siêu mỏng cùng cấu hình khá chuẩn như màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, chạy chip 8 nhân từ MediaTek (tốc độ đến 2.2 GHz), RAM 3 GB, ROM 16 (kèm khe cắm thẻ nhớ), camera sau 20 MP cùng viên pin 3100 mAh,...

UBIK Uno có viền khá mỏng

UBIK Uno có viền khá mỏng

Hiện tại, nhà sản xuất đã cho đặt hàng sản phẩm này với giá 345 USD (tầm 7,2 triệu đồng) không kèm hợp đồng nhà mạng hoặc chỉ 280 USD (gần 6 triệu đồng) dành cho những ai đã tham gia ủng hộ dự án phát triển UNO trước đây. Thông tin thêm là thiết bị đang có sẵn hàng và khi mở hộp, nó sẽ chạy trên phiên bản Android 5.1 gần như mới nhất.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang