Smartwatch Moto 360: Vẻ đẹp hoài cổ

author 08:44 19/03/2014

(VietQ.vn) - Cùng lúc với việc Google công bố nền tảng Android Wear, Motorola mới đây cũng đã cho ra mắt chiếc smartwatch với thiết kế rất đẹp, có tên gọi là Moto 360.

Được biết Motorola sẽ chính thức tung "nhiều mẫu mã" Moto 360 ra thị trường thế giới vào mùa hè tới, giá bán cũng như thời gian cụ thể vẫn chưa được đề cập. Nói về Moto 360, điểm gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đó chính là kiểu dáng "cổ điển" của nó.

Điểm gây ấn tượng mạnh mẽ nhất của Moto 360 đó chính là kiểu dáng "cổ điển".

Nếu như những chiếc smartwatch hiện nay trên thị trường đều quá chú trọng vào tính năng, mang thiết kế khô cứng, thì Moto 360 mang lại cho chúng ta cảm giác đó là một chiếc "đồng hồ sang trọng" nhưng mang trong mình nhiều chức năng thông minh. Motorola cho biết mặt trước và viền của Moto 360 được làm bằng kim loại, dây đeo của Moto 360 cho phép ta tuỳ biến giữa vật liệu da và kim loại.

Moto 360 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Wear.

Về tính năng, Moto 360 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Wear vừa được Google công bố. Với Android Wear, Moto 360 sẽ có khả năng hiển thị bản đồ, tình trạng xe taxi, các tin tức mới nhất và một số nội dung khác dựa vào ngữ cảnh và địa điểm, tương tự như cách mà Google Now hoạt động.

Người dùng có thể xem cả tin nhắn, cuộc gọi đến, trả lời lại tin bằng giọng nói của mình và điều khiển chiếc smartphone của mình thông qua đồng hồ đeo tay.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang