Số phận loạt cây cảnh rao bán tiền tỷ trước Tết giờ ra sao?

authorHà Thúy 09:00 02/03/2018

(VietQ.vn) - Trước Tết, những loại cây cảnh này được rao bán giá tiền tỷ nhưng đến nay vẫn chưa bán được.

Thông tin trên VTC, trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, giới chơi cây cảnh tại Sài Gòn sôi sùng sục bởi bộ 3 "chúa cảnh" mai, me, tường vi có thế độc lạ, được hét giá hơn 5 tỷ dồng. Ai cũng muốn được sở hữu một trong 3 loại cây này, tuy nhiên vì giá quá "chát" mà ngậm ngùi bỏ qua.

Đến hiện tại, sau Tết Nguyên đán, nhiều người vẫn không khỏi tò mò về số phận của 3 loại cây cảnh tiền tỷ. Nhưng khi PV thực địa tại các nhà vườn, mới phát hiện 3 cây "chúa cảnh" vẫn tiếp tục "chào hàng" vì chưa có người mua.

so-phan-nhung-cay-canh-rao-ban-tien-ty-truoc-tet-gio-ra-sao

 

so-phan-nhung-cay-canh-rao-ban-tien-ty-truoc-tet-gio-ra-sao

 Hai trong số những cây cảnh rao bán tiền tỷ nhưng không bán được vì quá đắt. Ảnh: VTC

Đơn cử, cây mai hơn 100 tuổi, được một nhà vườn tại cầu Gò Dưa, đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM hét giá 600 triệu đồng trước Tết Nguyên đán vẫn "ế sưng"

Cũng trên đường Phạm Văn Đồng, một nhà vườn sở hữu 2 cây me và tường vi giá bạc tỷ thường xuyên được nhiều người ghé thăm hỏi. Tuy nhiên, đến hiện tại, chung "số phận" với cây mai nửa tỷ đồng, me và tường vi chưa tìm được chủ mới. Ông Võ Văn Hai (50 tuổi), chủ vườn cảnh cho biết: "Hai 'chúa cảnh' này đều có người trả giá khá cao nhưng vẫn chưa bán vì chưa đạt đúng giá tôi đặt ra".

Trước đó, một cây mai khủng 100 tuổi cũng được vị chủ nhân định giá 2 tỉ vẫn chưa có chủ mới sau 3 mùa Tết vì giá đắt.

Cụ thể, theo Trí thức trẻ dẫn lời anh Trương Hoài Phong (trú tỉnh Gia Lai), cho biết: "Đây là lần thứ 3 tôi đưa cây mai này về tìm chủ mới ở chợ hoa xuân Đà Nẵng. Giá của nó được gia đình tôi ấn định là 2 tỉ đồng, không thêm mà cũng không bớt.

2 tỷ phú giàu nhất VN: Nữ mua 100 máy bay Boeing, nam xây tòa tháp cao thứ 8 thế giới(VietQ.vn) - Hai tỷ phú đô la của Việt Nam chứng tỏ đẳng cấp của mình với những thương vụ tỷ đô đáng chú ý.

Hai lần trước có nhiều người hỏi mua nhưng chưa được giá. Năm nay cũng có nhiều người ưng ý nhưng do trời mưa nên chưa ai trả giá", anh Phong nói.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang