Nissan Rogue và Nissan Murano: Crossover giá bình dân, sức hút lớn

author 13:06 07/02/2016

(VietQ.vn) - So sánh ô tô Nissan Rogue 2016 và Nissan Murano 2015 trong phân khúc crossover, cả hai mẫu đều có sức hút và nhận được sự tin tưởng của người dùng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nissan là một hãng xe luôn được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng đặc biệt về mặt thiết kế. Trong phân khúc crossover khi so sánh ô tô có sự xuất hiện của hai “chiến binh” Nissan Rogue 2016 và Nissan Murano 2015 tạo nên sức hút đặc biệt cho hãng xe này.

So sánh ô tô về nội, ngoại thất

Về mặt thiết kế, Nissan Rogue 2016 không có nhiều thay đổi so với phiên bản nâng cấp hồi cuối năm 2013. Một vài điều chỉnh có thể kể đến như gương chiếu hậu trùng màu với ngoại thất, viền cửa mạ chrome. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn bản Rogue S với gói trang bị ngoại thất mới Appearance Package, nổi bật nhờ màu sơn đen huyền bí.

Khi so sánh ô tô, Nissan Murano 2015 có nhiều thay đổi thiết kế hơn Nissan Rogue

Khi so sánh ô tô, Nissan Murano 2015 có nhiều thay đổi thiết kế hơn Nissan Rogue 

Rogue 2016 được bổ sung các tính năng an toàn và phục vụ cho giải trí. Nissan đã nâng cao khả năng hoạt động của hệ thống viễn thông Nissan, và hệ thống nhận diện giọng nói Siri Eyes Free vào phiên bản dày tính thẩm mỹ hàng đầu SL. 

Trong khi thiết kế thế hệ đầu tiên của Nissan Murano lấy cảm hứng từ sự sang trọng của thủy tinh Munaro, Ý thì thế hệ thứ ba được phát triển dựa trên sự tinh tế của mẫu Resonance Concept. Murano 2015 như một tác phẩm điêu khắc tinh xảo, kết hợp giữa thiết kế bắt mắt, trẻ trung và hàng loạt tiện ích, công nghệ hiện đại, mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng.

Ngoại thất xe nổi bật với cụm đèn pha và đèn hậu kiểu Boomerang. Họa tiết bên trong hai cụm đèn này cũng được thiết kế sắc xảo, tinh tế hơn, tạo cảm giác như dòng chảy không khí và làm nổi bật hình dáng Boomerang độc đáo. Đèn hậu LED trang bị như là tiêu chuẩn giúp cho thiết kế ngoại thất thêm hoàn hảo, truyền đạt một hình ảnh xe công nghệ cao.

Murano 2015 như một tác phẩm điêu khắc tinh xảo

Murano 2015 như một tác phẩm điêu khắc tinh xảo

Các chi tiết trong nội thất của Murano có thiết kế tinh tế và được làm từ những vật liệu cao cấp. Nissan Murano được trang bị màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8.0 inch đặt ở giữa cùng với một màn hình Nissan Advanced Drive-Assist Display 7.0 inch. 

So sánh ô tô về động cơ

Nissan Rouge chỉ có duy nhất một hệ truyền lực: động cơ 4 xy-lanh hút khí tự nhiên sinh công 170 mã lực, 175 Nm momne xoắn, kết hợp với một hộp số tự động biến thiên liên tục (Xtronic, theo như Nisan cho biết). 

Nissan Rouge chỉ có duy nhất một hệ truyền lực

Nissan Rouge chỉ có duy nhất một hệ truyền lực

Nissan Rogue 2016 có thêm trang bị mới, sở hữu hệ thống cảnh báo điểm mù nâng cấp, cửa đuôi trợ lực được kích hoạt bằng chuyển động và dịch vụ NissanConnect (trên bản SL). Bên cạnh đó, còn phải kể đến tùy chọn hệ thống phanh khẩn cấp (Forward Emergency Braking), có thể kiểm soát tốc độ và độ gần của xe phía trước Rogue. 

Murano 2015 sở hữu khả năng vận hành mượt mà

Murano 2015 sở hữu khả năng vận hành mượt mà 

Còn Murano 2015 sở hữu khả năng vận hành mượt mà và mạnh mẽ hơn đối thủ. Nissan Murano 2015 sử dụng động cơ DOHC V6 3.5L có công suất lên đến 260 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325Nm. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hợp số Xtronic mới, giúp cải thiện khả năng phản ứng nhanh nhạy của xe và giúp xe vận hành êm ái hơn. Hộp số này tích hợp công nghệ D-Step Logic tạo cảm giác chuyển cấp số truyền thống, mang lại cảm giác lái thể thao.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang