Sơn giả đá đem lại vẻ hoàn mỹ và chất lượng cho công trình xây dựng

author 17:50 12/11/2015

(VietQ.vn) - Sơn giả đá là loại sơn trang trí đặc biệt dùng cho nội ngoại thất chất lượng cao, được đặc chế từ nhựa Acrylic đặc biệt, hạt đá màu và các phụ gia đặc biệt.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Sơn giả đá là loại sơn trang trí đặc biệt dùng cho nội ngoại thất chất lượng cao, được đặc chế từ nhựa Acrylic đặc biệt, hạt đá màu và các phụ gia đặc biệt. Nó có thể tạo ra nhiều màu sắc hoa văn giống đá granit, cẩm thạch nhưng khác với các đá tự nhiên này là nhẹ hơn nhiều lần, có nhiều hoa văn hơn, chịu hoá chất hơn đá cẩm thạch, dễ thi công cho mọi chi tiết mà đá tự nhiên không thể ốp được.

Sơn giả đá được sử dụng để trang trí cho cột, chậu cảnh, bình hoa. Sơn giả đá có nhiều loại: trong nhà, ngoài trời, bóng, không bóng, nhẵn hay gồ ghề tuỳ theo kiến trúc không gian. Đặc biệt có loại sơn giả đá cho sàn nhà, cầu thang, nơi đi lại, chịu mài mòn, chống ẩm tốt, bền dai và co giãn mà loại đá tự nhiên không có được tính năng này.

Sơn giả đá hi công thuận tiện, hoàn thiện nhanh, không gây nguy hiểmSơn giả đá thi công thuận tiện, hoàn thiện nhanh, không gây nguy hiểm

Vật liệu này còn có thể làm mới sau nhiều năm sử dụng, mà không làm tốn kém và mất nhiều công sức nhờ phương pháp phủ bóng lại bề mặt. Có thể dùng sơn giả đá cho các công trình trên cao như nhà cao tầng, đảm bảo thi công nhẹ nhàng, thuận tiện, không nguy hiểm như ốp các loại đá tự nhiên, không cần cát, sỏi, xi măng, không làm tăng trọng tải của toà nhà.

Sơn được tổng hợp từ các vật liệu bằng đá và các Thickeners làm đặc là Polyurethane, hình thành các liên kết chặt chẽ với dẫn xuất Silicon.  

Ưu điểm của sơn giả đá: rất đa dạng về màu sắc; sơn giả đá đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam; giả đá giống với các loại đá thiên nhiên nhưng nhẹ hơn nhiều lần, không làm tăng tải trọng của công trình.  

Có thể thi công cho nhiều chi tiết không thể ốp được đá thiên nhiên như mặt cong, chi tiết góc cạnh nhỏ, đường viền, họa tiết kiến trúc, phù điêu, thi công thuận tiện, hoàn thiện nhanh, không gây nguy hiểm, có độ bền 10-15 năm cho ngoài trời, 15-20 năm cho trong nhà. 

Sơn giả đá chịu tia cực tím và thay đổi thời tiết tuyệt vời, chịu chùi rửa, độ co giãn tốt, chịu ẩm ướt tốt, bền dai, những đặc tính mà đá tự nhiên cũng không thể có được, tiết kiệm rất nhiều chi phí so với ốp đá thật, dễ dàng làm mới và thay đổi mẫu mã sau nhiều năm sử dụng, không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng. 

Thu Hường (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang