Sơn Remax chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng

author 10:25 19/05/2015

(VietQ.vn) - Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường sơn nước và vật liệu chống thấm, với sự đa dạng của sản phẩm nội địa và ngoại nhập. Sơn Remax được biết đến như một thương hiệu chất lượng, ứng dụng những công nghệ mới trong công cuộc chinh phục khách hàng và đối tác.

Chất lượng sơn Remax chinh phục người tiêu dùng bằng tiêu chí bền, đẹp và tiết kiệm chi phí

Theo thống kê, hiện nay trên thị trường có khoảng hơn 300 nhãn hiệu sơn trang trí khác nhau, do đó việc lựa chọn nhãn hiệu sơn trang trí phù hợp để khoác áo cho căn nhà của mình luôn là điều khó khăn đối với người tiêu dùng. 

Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành sơn, một sản phẩm sơn tốt không hẳn là một sản phẩm được quảng cáo rầm rộ để lấy lòng công chúng. Thực tế cho thấy, thói quen tiêu dùng của người Việt luôn tin vào quảng cáo  đã phải trả tăng lên 40-50% so với giá trị thực mà đáng ra người tiêu dùng được hưởng. Bên cạnh đó, nhiều cơ sở gian lận đã làm hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng để trục lợi khiến không ít người tiêu dùng mất lòng tin về các nhãn sơn trên thị trường. 

Ông Đặng Xuân Khu – chủ hãng sơn Remax, một thương hiệu đã gắn bó với người tiêu dùng Việt trong một thời gian dài cho biết, thấu hiểu những khó khăn của người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm sơn trang trí cho ngôi nhà, sau nhiều năm nghiên cứu, ứng dụng thi công các loại vật liệu sơn trang trí công ty đã đưa ra thị trường một sản phẩm sơn đáp ứng được các tiêu chí mà người tiêu dùng Việt Nam mong đợi. Đó là “bền, đẹp và tiết kiệm chi phí”. 

"Xuất phát từ thực tế của Việt Nam cũng như kế thừa kinh nghiệm của các nước tiên tiến trên thế giới. Công ty đã ứng dụng và tiến hành sản xuất sơn Remax theo công nghệ Nano của Mỹ và Mỹ chính là nơi hội tụ tinh hoa về khoa học và công nghệ của thế giới", ông Khu cho biết.

Với mục tiêu phải đem lại giá trị cho khách hàng cả về sản phẩm lẫn dịch vụ, chủ hãng sơn Remax cho biết, thời gian qua thương hiệu sơn Remax vượt qua bao khó khăn để thực hiện một điều duy nhất là chất lượng sản phẩm và những bước tiến đột phá trong tính năng sản phẩm. Nhận thức được vấn đề này, mỗi thành viên của Remax, từ nhân viên đến ban lãnh đạo của công ty, luôn cam kết không ngừng học tập, làm việc nghiêm túc để có thể giữ vững cũng như nâng cao hơn nữa chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm Remax. Qua đó có thể mang đến cho khách hàng những không gian được trang trí sang trọng mà gần gũi với vẻ đẹp và độ bền cao nhất. 

Theo chủ hãng sơn Remax, để cụ thể hóa được mục tiêu và sứ mệnh, hãng sơn này đã đưa ra các chương trình hành động rất cụ thể. Đó là đem lại giá trị cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, giá cả và các chương trình hậu mãi một cách hiệu quả. Tiếp đến là phát triển các dự án nghiên cứu ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, tiếp tục nâng cao tính năng và giảm giá thành. 

"Chúng tôi tin rằng thành công của bất kỳ thương hiệu nào cũng đều bắt nguồn từ sự tín nhiệm của người tiêu dùng cho các sản phẩm của thương hiệu đó. Sơn Remax luôn nhận được sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn, đồng thời khẳng định được sức mạnh của thương hiệu thông qua sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác. Để tạo nên sự khác biệt mang tính cạnh tranh, các sản phẩm sơn Remax luôn được đảm bảo các yếu tố nhằm đáp ứng kịp thời tất cả những đòi hỏi khắt khe nhất từ phía người tiêu dùng. Một trong những yếu tố tạo nên sự tín nhiệm ấy chính là chất lượng của sản phẩm vì thị trường sẽ không bao giờ bão hòa với sản phẩm tốt, nhưng sẽ bão hòa rất nhanh với sản phẩm tồi", ông Khu chia sẻ.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang