Sơn Tùng M-TP: Muốn bệnh hoài để được bạn gái chăm sóc

author 13:30 11/03/2015

(VietQ) - “Cứ nghĩ đến một gương mặt nào đó sẽ đến gần chăm sóc mình thì chắc sẽ… khó mà khỏi vì mình sẽ muốn bệnh hoài để cô ấy ở gần mình lâu lâu tí nữa…” đó là những chia sẻ của Sơn Tùng M-TP khi anh bật mí về cô gái đã tiếp thêm động lực cho anh nhanh khỏi ốm để trở lại với sân khấu The Remix.

Sự kiện:

Sơn Tùng M-TP sẽ trở lại đêm liveshow 6 The Remix với một ca khúc hoàn toàn mới

Sơn Tùng M-TP sẽ trở lại đêm liveshow 6 The Remix với một ca khúc hoàn toàn mới

Vắng mặt tại liveshow 5 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng vì lý do bị viêm họng nặng. Sơn Tùng chia sẻ anh bị bệnh này cũng đã hơn một năm nhưng vẫn chưa chữa trị dứt được vì anh luôn phải làm việc với cường độ cao. Sự trở lại với liveshow 6 tuần này Sơn Tùng sẽ trình làng một ca khúc “ mới toanh” được lấy cảm hứng sáng tác từ một cô gái đã tự tay chăm sóc cho anh trong lúc anh mê man trên giường bệnh vì bị sốt cao.

Chào Sơn Tùng! Là người cuối cùng được công bố trong danh sách nhóm thi tham gia The Remix. Dường như cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn chưa hề có dấu hiệu ngừng tăng nhiệt ở thời điểm này. Sơn  Tùng có bao giờ tự lý giải “sức nóng” của mình trước người hâm mộ của mình? Liệu có phải vì ngoại hình điển trai hay vì giọng hát và phong cách âm nhạc của Tùng?

 (Cười lớn). Tùng nghĩ, “sức nóng” của Tùng chỉ đơn giản là nhờ vào sự yêu mến của khán giả thôi. Khán giả yêu mình, thích giọng hát của mình và đón nhận những sáng tác của mình bởi vì họ tìm thấy sự đồng cảm. Và không chỉ là trên sân khấu The Remix, mà với bất cứ sân khấu nào cũng vậ thôi, tất cả các ca sĩ khi bước lên sân khấu ai cũng muốn làm cho mình đẹp nhất, trình diễn tốt nhất, lựa chọn những điều tự tin nhất có thể cho mình. Vì vậy, Tùng cho rằng khán giả là người có quyền lực cao nhất cho việc tăng hay giảm  nhiệt của ca sĩ.

Đã từng bị “nhắc nhở” về vấn đề bất ngờ hủy show do sức khỏe kém. Mới đây, Sơn Tùng lại tiếp tục vắng mặt tại liveshow 5 The Remix vì lý do viêm họng nặng không thể hát được. Vậy hiện tại sức khỏe của Tùng đã tốt hẳn chưa? Khi nào thì Tùng có thể sẵn sàng bắt tay vào kuyện tập cho những đêm thi tiếp theo?

Việc có một thời gian Tùng hay hủy show  vì lý do sức khỏe là việc mà hầu hết khán giả khi biết lý do thực sự đã tỏ ra khá thông cảm và chia sẻ với Tùng. Bản thân Túng, Tùng bị viêm họng nặng cũng đã hơn 1 năm, trước đây do phải làm việc với cường độ cao quá nên không thể chữa dứt được. Bây giờ đụng nhẹ là viêm, mà đã viêm là sốt rất cao và rất lâu, không phải dạng vừa đâu (cười). Tuy nhiên, Tùng vẫn hằng ngày trao đổi qua email với SilmV và các cộng sự để trao đổi về việc sản xuất âm nhạc cho tiết mục của tuần sau. Chắc chắn ở Liveshow 6 các bạn sẽ gặp lại Tùng với những chuyển động mới nhất của nhóm.

Sơn Tùng M-TP là cái tên có

Sơn Tùng M-TP là cái tên có "sức nóng" chưa bao giờ "giải nhiệt"

Là một ca sĩ có khả năng sáng tác tốt, và hầu hết những sáng tác của Sơn Tùng đều trở thành những bản hit mà không phải ca sĩ, nhạc sĩ nào cũng có thể làm được.  Đêm thi tới với chủ đề sáng tác mới, hẳn Sơn Tùng sẽ tự tin về tài năng sáng tác của mình khi sẽ tiếp tục trình diễn ca khúc mới do chính mình sáng tác? Tùng có thể bật mí đôi chút về ca khúc mới mà anh  sắp “trình làng” khán giả?

Chắc chắn đó sẽ là một ca khúc mới “toanh” do Tùng sáng tác rồi. (Cười). Ca khúc này cũng khá đặc biệt với Tùng, bởi đó là một bài hát Tùng lẩm nhẩm hát nên thành bài trong lúc nằm mê man trên giường mấy hôm bị sốt cao. Cứ nghĩ đến một gương mặt nào đó sẽ đến gần chăm sóc mình thì chắc sẽ… khó mà khỏi vì mình sẽ muốn bệnh hoài để cô ấy ở gần mình lâu lâu tí nữa…Tùng đang dự định đặt tên ca khúc là “Khuôn mặt dễ thương”.

Vậy Sơn Tùng có thể chia sẻ một chút về “Cô gái có khuôn mặt dễ thương” đã chăm sóc mình và khiến Tùng cảm động tới mức muốn được ốm hoài để được ở gần lâu lâu hơn chút ấy cho khán giả biết?

Cái này là bí mật chưa bật mí được. Khi nào đủ “chín” Sơn Tùng sẽ bật mí cho các bạn nhé! Trong ca khúc của mình sẽ trình diễn trên sân khấu The Remix ở đêm liveshow 6 tới đây cũng có mô tả rất kỹ về cô gái ấy, các bạn cứ chờ để xem nhé! (Cười lớn)

Sơn Tùng đã muốn sẽ bệnh hoài để được bạn gái chăm sóc

Sơn Tùng đã muốn sẽ bệnh hoài để được bạn gái chăm sóc

Về sân chơi The Remix. Đây là một sân chơi lớn với những đội tham giá đều rất mạnh. Bên cạnh những cái tên đình đám ấy, Sơn Tùng  thấy nhóm đối thủ nào nặng ký nhất?

Đó là “team khán giả”, khán giả là người có quyền lực nhất. Hơn nữa, khán giả truyền hình rất bao la, khó mà đo đếm được. Vì vậy thật dễ để giải thích vì sao có những ca sĩ có nhiều fan nhưng chưa chắc đã thắng và những ca sĩ có ít fan trên cuộc đua tin nhắn bình chọn. Vì khán giả truyền hình là khán giả đông đảo nhất, có thể pha loãng bất cứ fanclub hùng hậu nào.

Tùng có muốn chia sẻ điều gì lúc này đến với gia đình Sky của Tùng và khán giả truyền hình cả nước để họ chờ đón sự quay trở lại của Tùng trong liveshow 6?

Tùng luôn xem The Remix là một sân chơi và luôn cố gắng trình diễn tốt nhất có thể vì Sky của Tùng, vì tất cả khán giả truyền hình. Tùng chưa bao giờ bước lên sân khấu The Remix vì bất cứ giải thưởng nào. Và Tùng luôn xem các team còn lại là bạn diễn cùng chương trình chứ không phải là đối thủ, tất cả cùng cố gắng tỉ thí võ công để trình diễn những màn đẹp mắt và chất lượng nhất cho khán giả của mình. Mong tất cả khán giả sẽ càng ngày càng ủng hộ The Remix và quan tâm đến show thật nhiều để tất cả nghệ sĩ, ekip có động lực làm tốt hơn nữa chương trình này phục vụ khán giả.

Cảm ơn Sơn Tùng vì đã trả lời phỏng vấn!

Thanh Nga

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang