Sự đặc biệt của Hương Giang Idol

author 11:12 22/12/2012

(VietQ.vn) - Trong đêm công bố top 4 diễn ra tối qua, một bất ngờ lớn đã xảy ra khi cô gái 17 tuổi Thảo My được đánh giá cao về sự tiến bộ lại lọt vào top nguy hiểm và người đẹp chuyển giới Hương Giang trước đó trên các diễn đàn đều cho rằng "không có cửa" để vào top 4 lại bước vào vòng trong một cách an toàn với số lượng bình chọn của khán giả.

 

Hương Giang ngày đầu chia sẻ về sự thay đổi ngoại hình của mình

Không được đánh giá cao về giọng hát nên tại một cuộc thi tìm kiếm một giọng ca có tố chất thực sự để trở thành thần tượng Việt Nam thì Hương Giang được cho là "không có cửa". Ấy vậy mà trong suốt chặng đường từ vòng sơ loại cho đến nay chỉ còn 4 thí sinh xuất sắc nhất, Hương Giang vẫn ung dung đứng vững nhờ dành được sự ưu ái của khán giả.

Những ngày đầu xuất hiện tại Viet Nam Idol, trên nhiều diễn đàn, cư dân mạng hồ hởi thích thú về một Hương Giang quyến rũ, nữ tính và sự đam mê cháy bỏng của cô với âm nhạc. Nhiều ý kiến cho rằng, họ thích xem Hương Giang biểu diễn hơn là nghe cô hát, bởi cô không có giọng của một ca sỹ đó là chưa kể giọng hát của cô còn "khá đặc biệt" kể từ khi cô chuyển giới.

Không mấy quan tâm đến những gì xảy ra cung quanh mình, Hương Giang vẫn miệt mài tập luyện và qua mỗi vòng hình ảnh của người đẹp chuyển giới lại khiến cho khán giả bất giờ. Trong đêm công bố kết quả tối qua, khi cái tên Hương Giang được xướng lên vào vòng an toàn đã khiến không ít fan của các Idol khác "choáng váng".

Với sự ưu ái của khán giả liệu Hương Giang có  trở thành Idol của mùa giải năm nay? 

Có ý kiến cho rằng, việc tiếp tục đi tiếp của Hương Giang vào tận Top 4 Idol đã làm tốt nhiệm vụ câu vote của khán giả cho một thí sinh chuyển giới lần đầu tiên được ưu ái tại sân chơi truyền hình thực tế. Tuy nhiên, sự nguy hiểm của lượng fan hâm mộ thí sinh này đang là một mối lo ngại cho chính giám khảo và cả ekip làm chương trình. Việc lọt tới top 4 không khó khăn gì với Hương Giang, thì việc cô gái này có thể đặt chân vào tới top 2 cũng là điều có thể tiên lượng.

Hương Giang  yên vị  tại  top 4

Vietnam Idol đang thật sự mong manh trên con đường đi tìm thần tượng. Khi giám khảo không còn quyền lực, khi những thí sinh có giọng ca tốt đã từng bị rụng hoặc rơi top nguy hiểm vì thiếu vote, thì việc lên ngôi nhờ sức áp đảo của fan hâm mộ giành cho những thí sinh “đặc biệt” rất có thể sẽ xảy ra.

Tuy nhiên, đánh giá về thành công của Hương Giang, có thể còn có cái nhíu mày của khán giả khó tính khi thấy cô cứ đi sâu, đi sâu mãi vào vòng trong, vượt qua cả những giọng ca sáng giá. Nhưng ở một chương trình truyền hình thực tế, để câu được vote của khán giả ngoài yếu tố xinh đẹp có sức hút sân khấu, "sự đặc biệt" đến từ bản thân Hương Giang thế là đủ để cho cô thành công ở mùa giải Viet Nam Idol năm nay.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang