Sữa Grow Plus+ của Nutifood liên tục ‘dính’ phốt

author 05:54 09/06/2016

(VietQ.vn) - Hiện tượng sữa Grow Plus+ vón cục, biến chất xuất hiện liên tục thời gian vừa qua khiến không ít ông bố bà mẹ lo ngại.

Như Chất lượng Việt Nam phản ánh, cuối tháng 5/2016, khách hàng V.N.B. (Hưng Yên) mua 1 thùng sữa Grow Plus+ của Nutifood, có dung lượng 110ml/hộp, vỏ đỏ; sản xuất ngày 12/12/2015, hết hạn ngày 12/08/2016 cho con trai 26 tháng uống và nghi bị tiêu chảy do biến chất bất thường.

Khi lấy kéo cắt hộp sữa con trai đã uống và một vài hộp còn nguyên để kiểm tra bên trong, gia đình anh vô cùng hốt hoảng bởi tất cả số hộp sữa mà gia đình anh cắt ra kiểm tra đều trong tình trạng vón cục, có vị chua, mùi “vô cùng khủng khiếp”.

Sữa Grow Plus+ của Nutifood liên tục ‘dính’ phốtSữa Grow Plus+ của Nutifood liên tục ‘dính’ phốt

Điều đáng chú ý là ngay sau khi uống sữa, cháu bé phải nhập viện do tiêu chảy. Mặc dù chưa thể kết luận nguyên nhân có phải do sữa Grow Plus+ của Nutifood hay không nhưng rõ ràng, cha mẹ cháu bé đã có tâm lý nghi ngại loại sữa này.

Chắc hẳn bạn đọc còn nhớ, cũng mới đây vào tháng 4, một bà mẹ đã lên các diễn đàn than vãn về loại sữa này.

Bà mẹ này chia sẻ, chị phát hiện ra điều kỳ lạ của hộp sữa này khi con trai mút sữa mãi không được do bị vón cục. Chị hút thử và phát hiện sữa có vị chua trong khi hạn sử dụng tận 16/08/2016. Người mẹ này miêu tả rằng sau khi phát hiện điều bất thường thì ngay lập tức đã rạch hộp sữa ra xem và hoảng sợ phát hiện sữa hoàn toàn “biến chất”. Sữa có lớp nước trong bên trên, bên dưới là lớp cặn đông đặc giống tào phớ. Hình ảnh được chị chụp lại sau khi chị đã dẫm nát và khuấy lớp cặn đó lên.

Quá tức giận vì chất lượng sữa kém và lo ngại cho sức khỏe của con, người mẹ này đã đem hộp sữa tới siêu thị Aeon Long Biên – nơi chị mua sữa để có được lời giải. 

Sữa Grow Plus+ của Nutifood liên tục ‘dính’ phốtNgười tiêu dùng đang "dè chừng" với sữa Grow Plus+

Theo quảng cáo về sản phẩm Grow Plus+, Nutifood đã miêu tả rằng để đảm bảo được dinh dưỡng và an toàn vệ sinh, sản phẩm sữa nước được sản xuất với công nghệ tiệt trùng hiện đại. Với công nghệ này, sản phẩm giữ được chất lượng tốt, ổn định, không hư hỏng trong quá trình bảo quản, không chứa các vi khuẩn và các độc tố gây hại, không chứa bất cứ vi sinh vật nào có khả năng phát triển sinh sôi gây hỏng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được hương vị và chất dinh dưỡng.

Đồng thời, sữa thành phẩm còn được đóng gói trong bao bì giấy tiệt trùng 6 lớp ở môi trường hoàn toàn tiệt trùng giúp ngăn cản ánh sáng và vi khuẩn có hại xâm nhập, tránh làm cho sản phẩm nhanh hư hỏng, biến chất. Nhờ vậy sản phẩm an toàn mà không cần sử dụng chất bảo quản và trữ lạnh. Thế nhưng, chưa cần bàn đến việc này, chỉ cần nói đến thái độ và ứng xử đối với khách hàng trong vụ việc mới đây được Chất lượng Việt Nam thông tin, Nutifood có vẻ như đang mất niềm tin với người tiêu dùng.

Hà Nội: Kiểm tra gắt gao các cơ sở y tế cung cấp giới tính thai nhi(VietQ.vn) - Do tình trạng mất cân bằng giới tính đang ở mức báo động, Hà Nội dự kiến sẽ có đợt thanh tra việc cung cấp giới tính thai nhi tại các cơ sở y tế.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang