SUV đẹp ‘long lanh’ giá chỉ 262 triệu đồng sở hữu công nghệ gì?

authorHòa Lê 15:01 13/11/2018

(VietQ.vn) - Chiếc SUV giá rẻ này có kiểu dáng bề ngoài thu hút, lưới tản nhiệt thiết kế khác biệt, đèn pha dạng tam giác, hốc gió thể thao và dải trang trí màu bạc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mặc dù giá rất rẻ, chỉ từ 262 triệu đồng, nhưng mẫu SUV có tên gọi Geely Bin Yue vừa ra mắt tại thị trường Trung Quốc được nhiều người đánh giá cao ở thiết kế cũng như chất lượng lắp ráp từ các chi tiết khiến chiếc xe cao cấp như xe sang.

SUV giá rẻ chỉ hơn 200 triệu đồng vừa ra mắt sở hữu công nghệ gì

 SUV giá rẻ Bin Yue có kích thước tổng thể dài 4.330 mm x rộng 1.800 mm x cao 1.609 mm

Bin Yue có kích thước tổng thể dài 4.330 mm x rộng 1.800 mm x cao 1.609 mm, độ dài trục cơ sở 2.600 mm. So với BMW X1, mẫu crossover này nhỏ hơn nhưng lại rộng hơn một chút. Xe có kiểu dáng bề ngoài thu hút, lưới tản nhiệt thiết kế khác biệt, đèn pha dạng tam giác, hốc gió thể thao và dải trang trí màu bạc.

Nội thất được đánh giá cao so với giá tiền, Geely cho rằng nhiều bộ phận của xe mô phỏng theo phi cơ siêu âm và bộ phim viễn tưởng Star Wars. Nhờ vậy, cụm đồng hồ khá giống với thiết kế trên phi cơ, các cửa gió điều hòa trau chuốt và tỉ mỉ. Ngoài thiết kế sành điệu, xe còn sử dụng chất liệu cao cấp cho cabin. Nổi bật nhất là cụm đồng hồ số và màn hình thông tin giải trí 10,25 inch có tỉ lệ màn hình 8:3.

SUV giá rẻ chỉ hơn 200 triệu đồng vừa ra mắt sở hữu công nghệ gì

Nội thất xe Bin Yue có nhiều chất liệu cao cấp, tiện nghi đầy đủ 

Tiện nghi bên trong cũng được Geely đầu tư "tới nóc" cho Bin Yue, ngoài hệ thống giải trí màn hình khủng, xe còn có đồng hồ kỹ thuật số, cần số điện tử, phanh tay điện tử, âm thanh hàng hiệu, ghế ngồi chỉnh điện toàn bộ. Cách phối màu bên trong nội thất cũng rất trẻ trung và thể thao.

Thiết bị an toàn được củng cố thêm nhờ tính năng kiểm soát ổn định điện tử, phanh khẩn cấp tự động và nhận dạng người đi bộ, hệ thống cảnh báo điểm mù, nhiệt độ lốp và hệ thống giám sát áp suất, hệ thống hình ảnh HD 360 độ, máy ghi HD và nhiều hơn nữa.

Để phù hợp với xu hướng hiện tại, Bin Yue được trang bị hệ sinh thái thông minh GKUI Geely Smart Generation thế hệ mới nhất của Geely Auto, giúp người dùng kết nối với các thiết bị di động thông qua chiếc SUV nhỏ gọn.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang