Tài lộc và vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận

author 20:15 27/07/2017

(VietQ.vn) - Trong vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận thì đây không phải là một tháng may mắn đối với người tuổi Tý, người tuổi này có thể bị hao tài, hao lộc.

Năm 2017 là năm nhuận Âm lịch với tháng nhuận chính là tháng 6. Theo đó, thay vì sẽ có một tháng 6 như bình thường, năm Đinh Dậu có hai tháng 6 Âm lịch, nâng số tháng trong năm là 13 tháng. Tài lộc và vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận có gì đặc biệt? Mời độc giả cùng Chất lượng Việt Nam giải đáp thắc mắc này với chuyên gia phong thủy Nguyễn Phương.

Vận hạn tuổi Tý

Tài lộc và vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận

Tháng 6 nhuận không phải là một tháng may mắn đối với người tuổi Tý. Sự nghiệp trong tháng sẽ gặp nhiều bất ổn và người tuổi này có thể bị hao tài, hao lộc. Chưa bao giờ người tuổi Tý phải đối mặt với nhiều thử thách vụn vặt nhưng mệt mỏi đến thế. Bạn có thể bị sếp "để ý", bị đồng nghiệp xì xào, đối tác gây khó dễ... Bạn nên cẩn trọng trong mọi quyết định, nhất là các quyết định đầu tư vì khả năng thất bại là rất cao. Cách tốt nhất là trong tháng nên "giữ mình", chọn những vấn đề an toàn và đặc biệt, cẩn trọng trước lời xui khiến, phỉnh nịnh của kẻ khác bởi tử vi tháng 6 nhuận cho thấy có tiểu nhân rình rập hãm hại. Tuy nhiên, người tuổi Tý cũng đừng quá lo lắng bởi mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp với kết quả xứng đáng.

Sức khỏe của người tuổi Tý trong tháng 6 nhuận này cũng không khởi sắc, có thể ốm đau nhẹ, cần chú ý để đảm bảo an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông.

Vận hạn tuổi Sửu

Tài lộc và vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận

Đây cũng không phải là một tháng may mắn đối với người tuổi Sửu. Đại Hao hung tinh đang rình rập, điềm báo phá tài, hao tài rất rõ ràng, đừng sơ xẩy mà có thể sạt nghiệp. Những bất trắc lớn cứ lấn tới không ngờ, những tác động không tốt đến bản mệnh khiến bạn rất dễ mắc sai lầm khiến công việc trở nên khó khăn, có thể cả thị phi nếu không thận trọng trong lời nói và hành động.

Người tuổi Sửu làm kinh doanh nên tạm thời đừng tính đến chuyện làm ăn lớn, giữ mọi việc ở mức an toàn. Còn nếu làm công việc công sở, bàn giấy thì cẩn trọng thị phi và kẻ gian hãm hại.

Tình duyên trong tháng 6 nhuận của người tuổi Sửu lại khá tốt đẹp. Đây là cơ hội tốt để tìm ra một nửa của đời mình. Bạn nên chú ý và trận trọng các mối quan hệ. Với người đã có bạn đời, việc đào hoa quá vượng dễ khiến bạn "hoa mắt" mà đánh mất tình cảm chân thành với mình. Hãy luôn trân trọng gia đình.

Vận hạn tuổi Dần

Tài lộc và vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận

Khác với tuổi Tí và Sửu, tháng 6 nhuận đem lại nhiều thành công cho người tuổi Dần nhưng bạn lại phải cẩn trọng gấp nhiều lần người khác bởi rất dễ "họa vô đơn chí". Những cố gắng trong thời gian trước đã đến lúc thu trái ngọt, sự nghiệp trong tháng này được ủng hộ, thuận buồm xuôi gió. Tài lộc cũng theo đó mà đổ về không ngớt. Tuy nhiên chính sự thăng tiến của bạn lại là nhân tố khiến nhiều kẻ ghen tức, quấy nhiễu mà phá tài phá lộc. Hãy cẩn trọng hơn và hạn chế cái tôi cùng bản tính nóng vội của mình nếu không sẽ càng sa lầy thị phi, rắc rối. "Giữ bình tĩnh" là điều người tuổi Dần phải luôn tâm niệm dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Tình cảm của người tuổi Dần lại không mấy suôn sẻ như sự nghiệp. Bạn liên tiếp gặp phải những rắc rối "không đâu" khiến cả hai rơi vào hết mâu thuẫn này đến mâu thuẫn khác. Hợp rồi lại tan. Chẳng những thế, tình cảm giữa anh em trong nhà cũng trở nên xa cách, thậm chí không bằng lòng mà thể hiện ra.

Vận hạn tuổi Mão 

Công việc của người tuổi Mão nhiều biến động, có cả hung cát đan xen. Thành hay bại phụ thuộc chủ yếu dựa trên năng lực của bản mệnh. Bạn cần nỗ lực và quyết tâm hơn nữa với các mục tiêu đã đề ra và thành công chắc chắn sẽ không đến với những người lười nhác, không chịu động não. Làm việc không được nóng vội, phải kiên trì thì sự nghiệp mới có bước phát triển đột phá và đặc biệt, người tuổi Mão đề cao cảnh giác, không được chủ quan. Ảnh hưởng xấu từ Ngũ Quỷ hung tinh mang điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá. Tuy nhiên, vì vận quý nhân của tuổi Mão trong tháng tăng mạnh nên bạn không lo phải gánh vác công việc một mình mà làm gì cũng có người trợ giúp. Đầu và giữa tháng tài lộc khởi sắc, cần tận dụng cơ hội vì tài lộc ảm đạm dần về cuối tháng.

Ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh khiến sức khỏe bạn giảm sút. Ngũ Quỷ hung tinh có thể gây ra những tai nạn bất ngờ, cần đặc biệt cẩn trọng đi đường, tàu xe, sông nước.

Nhân duyên của người độc thân tốt lành, vận đào hoa khoe sắc. Người có gia đình nên quan tâm hơn nữa tới những người thân.

Vận hạn tuổi Thìn

Tài lộc và vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận

Người tuổi Thìn trong tháng sẽ liên tiếp bị tiểu nhân quấy phá, vướng vào thị phi, công việc cũng theo đó mà gặp trở ngại, thậm chí hoài công tốn sức. Bản mệnh cần bình tĩnh, thận trọng và tỉnh táo trước các quyết định. Tài lộc trung bình, không nên vay mượn, đặc biệt tránh xa cờ bạc nếu không muốn sạt nghiệp. Bạn dễ gặp phải các phát sinh chi phí không ngờ, tiền bạc không tích lũy được. Trong tháng 6 nhuận, công việc của nữ mệnh có phần khởi sắc hơn nam mệnh bởi được Thái Âm che chở. Việc giao tới tay đều giải quyết ổn thỏa.

Sức khỏe ở mức trung bình. Tình cảm cũng nảy sinh không ít mâu thuẫn, tuổi Thìn nên lý trí và rõ ràng nếu không muốn rơi vào những thị phi không đáng có. Tình duyên của nữ mệnh cũng suôn sẻ hơn nam mệnh, nhân duyên tốt lành.

Vận hạn tuổi Tị 

Tuổi Tị trong tháng 6 nhuận được quý nhân Tam Hội trợ lực, lại có Nguyệt Lệnh tiền hô hậu ủng, nhiều cát tinh phò trợ nên vận thế trong tháng ví như diều gặp gió, mọi việc đều được hanh thông, những cản trở trước đó đều được hóa giải. Không chỉ có thế, tháng này Đinh Hỏa lâm "Đế Vượng" ở Tị, được Nguyệt Mã nâng đỡ, cát khí càng được đẩy mạnh, bản mệnh khá may mắn trong công việc, sự nghiệp. Con đường công danh, sự nghiệp, quan lộc thuận lợi vượt mong đợi.

Tuy nhiên, Dịch Mã xuất hiện cũng báo hiệu một sự dịch chuyển về địa lý hoặc chức vụ. Tháng này phải đi lại nhiều, ăn uống nghỉ ngơi không điều độ, sức khỏe của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng khá nhiều.

Vận hạn tuổi Ngọ

Tài lộc và vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận

Tháng 6 nhuận, sự nghiệp người tuổi Ngọ có Nguyệt Lệnh tọa "Lâm Quan", như hổ thêm cánh, mang điềm báo về sự quyền quý và may mắn trong công việc, làm ăn dễ trúng lớn. Tài lộc theo đó mà dồi dào, cần "thắng không kiêu, bại không nản" thì con đường làm giàu của bạn mới không bị thu hẹp. Đồng thời, cẩn trọng trong quá trình hợp tác làm ăn, tránh bị tiểu nhân gây phiền nhiễu nhằm chiếm đoạt tiền của, thậm chí trở mặt thành thù, "nẫng tay trên" toàn bộ số tiền thu được, tưởng kiếm được nhiều tiền mà cuối cùng trắng tay. Nam Ngọ tháng 6 nhuận có phần khởi sắc hơn nữ Ngọ.

Tháng này bạn có điềm báo họa huyết quang, mất tiền mất của, bệnh tật, ốm đau... Cần đặc biệt chú ý sức khỏe của bản thân và người lớn tuổi trong nhà. Đi đường hay sử dụng các vật dụng bằng kim loại phải đặc biệt thận trọng.

Tình duyên đào hoa, tình cảm vợ chồng hài hòa.. Nhưng cần kiềm chế dục vọng và tình cảm ngoài luồng bởi tháng này đào hoa tuổi Ngọ khá vượng.

Vận hạn tuổi Mùi

Tài lộc và vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận

Tháng 6 âm lịch bản mệnh khởi sắc, tâm tư tình cảm thoải mái hơn khá nhiều, làm việc cũng năng suất hơn. Tổng quan vận trình tháng khá hanh thông, bản mệnh tự tin và tập trung làm việc, sự nghiệp có thu hoạch đáng kể. Trong các mối quan hệ xã giao cần giữ thái độ hài hòa, điềm tĩnh, hạn chế những lời nói mang tích phán xét, công kích người khác.

Trong tháng có "Quan Đới", báo hiệu về sự khởi sắc về công danh, sự nghiệp. Hãy yên tâm vì đã đến lúc gặt hái trong công việc, bạn rất có thể sẽ được thăng cấp, nếu học hành thi cử thì đỗ đạt cao. Tài lộc cũng bình ổn, không lo túng thiếu. Tuy nhiên, "Thái Tuế" cho thấy có điềm gây hao tốn tiền của và hung vận từ kẻ tiểu nhân, bản mệnh cần đề phòng kẻ gian hãm hại và chi tiêu cẩn thận không hoang phí. Bởi tiền kiếm được dù nhiều đến đâu nếu không tính toán sớm muộn cũng sẽ lại tay trắng.

Tài lộc khá, nhưng các chi phí phát sinh trong tháng cũng nhiều, trong tháng, rất có thể bạn sẽ đầu tư một khoản tiền để mua nhà, mua xe, mua dự án đất đai nào đó hay đi du lịch xa…

Nhìn chung, tình hình sức khỏe trong tháng 6 âm lịch của người tuổi Mùi tốt, không có gì đáng lo. Tình cảm của tuổi Mùi thì chưa đâu vào đâu, dành chút thời gian để xem lại chính mình là điều bạn cần làm tại thời điểm này.

Vận hạn tuổi Thân

Tài lộc và vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận

Tháng 6 nhuận, vận số của người tuổi Thân hung cát đan xen, vui buồn đều có. Tài vận trung bình, đầu tư cần thận trọng, tránh tham lam kẻo trắng tay. Công việc khởi sắc ở mức trung bình, có điềm báo thăng tiến trong sự nghiệp nhờ Thiên Vu giúp sức. Cần hết sức đề cao cảnh giác trước những âm mưu lừa đảo, đừng dễ dàng tin người.

Sự nghiệp trung bình nhưng tình duyên của người tuổi Thân lại rất vượng. Các mối quan hệ nhanh chóng xuất hiện người khiến bạn "để mắt". Tuy nhiên, cần đề phòng đào hoa biến tướng thành xấu, khiến bản mệnh dễ bị vướng vào những mối quan hệ phức tạp, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình. Kể cả trường hợp tuổi Thân không có ý định ngoại tình, nhưng liên tục bị người khác theo đuổi, tìm cách “giăng bẫy”, sớm muộn gì không tỉnh táo cũng sẽ lầm lỡ.

Sức khỏe của tuổi Thân trong tháng này khá tốt, không có gì đáng lo ngại.

Vận hạn tuổi Dậu

Tài lộc và vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận

Sang tháng Đinh Mùi, người tuổi Dậu mọi khó khăn rắc rối trước đó đều được hóa giải, đường quan lộc hanh thông bất ngờ. Nam hay nữ mệnh đều sẽ được trợ yểm, thu về thành quả xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra.

Nếu có ý định thay đổi công việc, bạn có thể tiến hành trong tháng. Vận khí tốt cùng với được quý nhân phù trợ, không lo thất nghiệp.

Tiền bạc tháng này không thiếu, thậm chí còn có phần dư dả nhưng trong lúc hân hoan đừng quá coi nhẹ đề phòng. Có những sự cố bất ngờ xảy ra ngoài dự kiến có thể khiến cho bạn hao tài tốn của.

Hung tinh chiếu mệnh, có họa tai nạn giao thông, do đó bạn cần đặc biệt cẩn trọng, không uống rượu bia khi tham gia giao thông.

Chuyện tình duyên của người tuổi Dậu cũng không mấy khởi sắc mà mông lung, người có đôi thì liên tiếp mâu thuẫn, mệt mỏi trong mối quan hệ. Cách tốt nhất bạn nên làm lúc này là hạ cái tôi của mình xuống và đừng đổ thêm dầu vào mối quan hệ đã sắp thật sự "bùng cháy".

Vận hạn tuổi Tuất

Dây thực sự là một tháng không tốt đối với người tuổi Tuất. Tác động từ tiểu nhân khiến công việc của bạn gặp khá nhiều rắc rối, tình hình đã có lúc trở nên thật tồi tệ. Hãy bình tĩnh, thận trọng giải quyết vấn đề và đặc biệt kiềm chế sự nóng giận nếu không muốn rước theo cả hạn thị phi, ảnh hưởng đến thanh danh.

Tài lộc đến rồi lại đi. Tình duyên cũng không khởi sắc. Gia đình mâu thuẫn, sức khỏe giảm sút, đề phòng các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.

Vận hạn tuổi Hợi

Tài lộc và vận hạn của 12 con giáp trong tháng 6 nhuận

Tháng 6 nhuận, vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi hanh thông, công việc liên tiếp thu trái ngọt. Bản mệnh vốn thông minh, lại cầu tiến, dám nghĩ dám làm. Việc tưởng chừng như vô phương giải quyết nhưng khi được giao vào tay tuổi Hợi lại gặp hung hóa cát, thách thức liền biến thành cơ hội, là động lực để bạn hăng hái tiến lên. Trông vẻ ngoài bản mệnh có vẻ hời hợt, không quan tâm thế sự vậy thôi nhưng thực chất người tuổi hợi luôn theo dõi mọi diễn biến công việc, chờ đúng thời điểm là "ra tay", nên dễ dàng gặt hái thành công hơn người khác là vì thế.

Bạch Hổ hung tinh xuất hiện, có thể mang theo điềm báo bất thuận, sự cản trở trong công việc. Họa thị phi đe dọa rõ ràng, cần kiềm chế cảm xúc để tránh bị kể xấu lợi dụng. "Thắng không kiêu, bại không nản", càng tài giỏi càng phải khiêm tốn nhún nhường, đừng vì một phút tự cao mà đánh rơi vận khí tốt vào tay người khác. Tài lộc của người tuổi Hợi trong tháng 6 nhuận sẽ khởi sắc mạnh mẽ.

Sức khỏe không có gì đáng lo ngại.

Tình duyên bình bình, mối quan hệ giữa hai bạn vẫn đang ở mức hài hòa, không có cản trở.

(Ảnh sưu tầm, mang tính minh họa)

Dũng Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang