Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 26/2

author 16:17 26/02/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 26/2 gồm ‘Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai’, ‘Lợn tràn xuống đường sau tai nạn’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Tai nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, nhiều người bị thương

Theo những tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 6h45 sáng nay (26/2) tại km 176 cao tốc Nội Bài - Lào Cai (thuộc địa phận thôn Ngọc Châu, xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái).

Một số người dân chứng kiến sự việc cho hay: Vào thời điểm trên chiếc xe khách chạy tuyến Nam Định – Lào Cai do tránh xe tải ngược chiều và do thời tiết mưa nên đường trơn trượt, dẫn đến mất lái, tự lật. Vụ tai nạn nghiêm trọng làm nhiều người trên xe bị thương nặng được người dân chuyển đi cấp cứu ngay sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Ảnh Vietnamnet

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân làn giao thông cũng tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 9h sáng cùng ngày lực lượng cứu hộ đã giải phóng hiện trường vụ tai nạn giao thông. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Va chạm với xe tải, lái xe ô tô con tử vong tại chỗ

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 21, đoạn qua xã Cố Nghĩa, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình khiến 1 người tử vong. Theo thông tin ban đầu vụ tai nạn xảy ra khoảng 15h ngày 25/2.

Ông Hoàng Công Chí - Chủ tịch xã Cố Nghĩa xác nhận sự việc trên với kênh VOV Giao Thông và cho biết, chiếc xe ôtô 4 chỗ nhãn hiệu KIA biển số 29D-02.099 đang lưu thông trên đường đã va chạm với xe tải 29C-39.415 đi ngược chiều theo hướng từ Hòa Bình về Hà Nội.

Nguyên nhân và danh tính nạn nhân vụ tai nạn giao thông đang được làm rõ

Nguyên nhân và danh tính nạn nhân vụ tai nạn giao thông đang được làm rõ. Ảnh VOV Giao Thông

Hậu quả, lái xe 4 chỗ tử vong tại chỗ. Chiếc xe KIA nát vụn bay xuống vệ đường, xe tải bị hư hỏng phần đầu. Danh tính nạn nhân đang được làm rõ.

Sau khi nhận tin báo về vụ tai nạn, lực lượng Công an xã Cố Nghĩa và Công an huyện Lạc Thủy đã đến hiện trường giải quyết hậu quả vụ tai nạn giao thông. Đến 17h cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Hòa Bình đã xuống hiện trường phối hợp điều tra.

Quảng Bình: Lợn tràn xuống đầy đường quốc lộ

Báo Lao Động đưa tin, vào khoảng 7h sáng ngày 24/2, tại Km 684 trên đường QL 1 tránh lũ đoạn qua địa phận huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình), một chiếc xe ôtô tải đã tự gây tai nạn khiến hàng chục con lợn trên xe tràn xuống mặt đường.

Tai nạn xảy ra khi xe ôtô tải mang BKS 36C – 087.54 đang chạy hướng Nam – Bắc khi đến địa điểm trên đã tự mất lái và lao xuống vệ đường phía bên phải. Rất may hai bên đường là cát nên không gây hậu quả lớn, chiếc xe bị lật nghiêng, trên xe đang vận chuyển hàng chục con lợn.

Hàng chục con lợn được lùa vào phía bên trong nhằm tránh xảy ra tai nạn giao thông cho các phương tiện khác

Hàng chục con lợn được lùa vào phía bên trong nhằm tránh xảy ra tai nạn giao thông cho các phương tiện khác. Ảnh Lao Động

Vụ tai nạn giao thông khiến số lợn trên thoát khỏi xe và tràn xuống khu vực bị tai nạn, gây khó khăn cho các phương tiện qua lại đoạn đường trên, một số con lợn đã bị chết do va đập mạnh. Sau khi tai nạn xảy ra, nhà xe đã tự xử lý hậu quả và tiến hành lùa số lợn trên vào khu vực bãi cát nhằm tránh xảy ra tai nạn vì đây là đoạn đường có các xe di chuyển với tốc độ cao.

Điều đáng nói, đoạn QL 1 tránh lũ trên vừa mới được hoàn thành tháng 5/2015, chạy qua 2 huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy của tỉnh Quảng Bình với tổng chiều dài hơn 33km, đây là đoạn đường làm mới hoàn toàn chạy ven biển. Tuy nhiên, từ khi đoạn đường này đi vào hoạt động đến nay đã thường xuyên xảy ra tai nạn, phần lớn là do tự gây ra do các tài xế chạy quá tốc độ rồi lao xuống vệ đường.

Theo phản ánh của các tài xế, mặt đường trên tuy mới làm nhưng đã bị lún, nứt ở nhiều vị trí cũng là nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông đáng tiếc.

Tuyết Trinh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang