Nửa giờ 'chết đi sống lại' của bé trai bị thang cuốn nghiền nát bộ phận sinh dục

author 18:54 09/06/2016

(VietQ.vn) - Tai nạn thang cuốn kinh hoàng khiến bộ phận sinh dục của bé trai 3 tuổi bị nghiền nát. Phải mất nửa giờ, em bé bị kẹt thang cuốn mới được giải cứu.

Theo những tin tức mới nhất báo Người Lao Động trích từ nguồn Daily Mail hôm 8/6, vụ tai nạn thang cuốn đau lòng trên xảy ra tại miền Tây Malaysia. Phần đầu bộ phận sinh dục của cậu bé 3 tuổi bị kẹt vào thang cuốn khiến nạn nhân gào khóc đau đớn. Phải sau nửa giờ bé trai bị mắc kẹt ở hiện trường, lực lượng khẩn cấp mới tháo dỡ được chiếc thang cuốn để cứu em.

Vụ tai nạn thang cuốn khiến bé trai gào khóc thảm thiết vì quá đau đớn

Vụ tai nạn thang cuốn khiến bé trai gào khóc thảm thiết vì quá đau đớn. Ảnh CEN

Được biết khi tai nạn thang cuốn xảy ra, một nhân chứng tại hiện trường đã bấm nút khẩn cấp để dừng thang cuốn, nhưng bộ phận sinh dục của nạn nhân đã bị nghiền nát. Cậu bé bị kẹt thang cuốn gào khóc trong sự đau đớn khủng khiếp.

Ông Nasir Wahab, người phát ngôn của lực lượng cứu hộ cho biết: “Sự cố này xảy ra khi thang cuốn đang đi lên tới đỉnh. Ban đầu chỉ có chiếc quần của cậu bé bị dính kẹt vào thang cuốn, nhưng sau đó bộ phận sinh dục của cậu bé bất hạnh cũng bị cuốn vào. Chúng tôi đã dùng nhiều gậy sắt để tháo phần thang cuốn quanh cậu bé”.

Nạn nhân sau đó được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện Taiping. Tình trạng hiện tại của bé vẫn chưa được công bố. Sau vụ tai nạn thang cuốn ‘nuốt người’, ông Wahab cảnh báo rằng các bậc cha mẹ nên chú ý theo dõi con khi sử dụng thang cuốn và không bao giờ để chúng ngồi xuống các bậc thang kim loại này.

Lực lượng cứu hộ phải mất nửa giờ mới giải cứu được em bé bị kẹt thang cuốn

Lực lượng cứu hộ phải mất nửa giờ mới giải cứu được em bé bị kẹt thang cuốn. Ảnh CEN

Đáng chú ý, đã có rất nhiều vụ tai nạn thang cuốn kinh hoàng xảy ra ở các nước trên thế giới, trong đó nhiều nhất có thể kể đến Trung Quốc. Hồi cuối tháng 5/2016 vừa qua, tai nạn kinh khủng thang cuốn ‘nuốt người’ cũng đã xảy ra ngay trước mắt nhiều người tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Theo đó, một người thợ sửa chữa đã bị thương nặng sau khi rơi vào một chiếc thang cuốn đang hoạt động và bị mắc kẹt trong đó. Người thợ này bị chiếc thang cuốn “nuốt chửng” và may mắn không bị kẹp chết trong chiếc thang này.

Chiếc thang máy đã kịp dừng đúng lúc khi người công nhân này bị mắc kẹt vào bộ phận chuyển động của thang máy. Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng tới giải cứu người đàn ông mắc kẹt trước sự chứng kiến của hàng trăm người dân hiếu kỳ.

Cuối tháng trước, ở Trung Quốc cũng xảy ra một vụ tai nạn thang cuốn khiến nhiều người hoảng loạn

Cuối tháng trước, ở Trung Quốc cũng xảy ra một vụ tai nạn thang cuốn khiến nhiều người hoảng loạn. Ảnh CEN

Theo đánh giá của báo Vietnamplus, mức độ an toàn của các loại thang máy, thang cuốn ở Trung Quốc đang ở mức đáng báo động khi xảy ra hàng loạt vụ tai nạn thang cuốn kinh hoàng tại nước này, khiến nhiều người dân và du khách lo sợ.

‘Giặc lửa’ bủa vây trường mầm non Hà Nội: 30 năm lịch sử hóa tro tàn(VietQ.vn) - Sau vụ cháy lớn, vữa trần, tường vôi bong tróc gần như toàn bộ do ngôi trường mầm non gần 30 năm tuổi ở Hà Nội đã xuống cấp trầm trọng.

Minh Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang