Tập 9 Gương mặt thân quen nhí 2015: Chị Bảy Phương Mỹ Chi lần đầu 'lên ngôi'

author 09:44 28/11/2015

(VietQ.vn) - Trong suốt 9 show của Gương mặt thân quen nhí 2015, đây là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi giành giải nhất đêm thi, với phần thưởng tiền mặt là 100 triệu đồng cùng suất học bổng trị giá 20 triệu đồng.

Sự kiện:

Theo tin tức từ Thanh Niên, ít ai ngờ Á quân của Giọng hát Việt nhí 2013 lại gặp nhiều khó khăn khi tranh tài cùng với các thí sinh nhí khác về năng khiếu ca hát và biểu diễn. Trong suốt 9 show của Gương mặt thân quen nhí 2015, đây là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi giành giải nhất đêm thi, với phần thưởng tiền mặt là 100 triệu đồng cùng suất học bổng trị giá 20 triệu đồng.

Hoài Linh cảm thấy 'đau vô cùng' khi xem phần trình diễn của Phương Mỹ Chi Hoài Linh cảm thấy 'đau vô cùng' khi xem phần trình diễn của Phương Mỹ Chi. Ảnh: VTC News

Đáng chú ý, những nỗ lực thể nghiệm phong cách trình diễn mới như: hát tiếng Anh, nhạc trẻ, nhảy sôi động... của Phương Mỹ Chi lại không được khán giả đón nhận cũng như ghi điểm với ban tổ chức bằng thể loại nhạc dân ca, trữ tình quen thuộc của em. Điển hình như chiến thắng trong đêm phát sóng 27.11 là đến từ tiết mục được dàn dựng xúc động nói về tình cảm mẹ con. 
Tiết mục này vốn không phải là thử thách lớn với Phương Mỹ Chi bởi vì em đã quá quen thuộc với thể loại nhạc lấy nước mắt khán giả. Điều khiến "chị Bảy" lo lắng nhất chính là phần diễn xuất. Tuy nhiên, với sự nỗ lực và chăm chỉ tập luyện, thầy trò Phương Mỹ Chi - Nam Cường đã đem đến phần trình diễn ấn tượng với người xem và khiến dàn giám khảo phải sụt sùi vì cảm động.
Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Cô rất rung động với phần diễn của con. Con đã mang hết những cơ cực tuổi thơ của con vào vai diễn này. Cô rất thích tiết mục này”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Quá tuyêt vời luôn. Chú không thể tưởng tượng được con diễn kinh khủng đến như vậy. Sau cái tiếng Alo là chú bắt đầu đứt ruột, chú thấy đau kinh khủng. 

Phương Mỹ Chi lần đầu giành 100 triệuPhương Mỹ Chi lần đầu giành 100 triệu. Ảnh: Thanh Niên

Riêng về phần hát, con đã làm rất tốt. Con sẽ còn làm được nhiều điều khác kinh khủng hơn. Nam Cường, em đã rất giỏi khi thể hiện qua một phần dựng rất ngắn mà em đã làm nên một sự xúc động. Đây chính là hình ảnh mà anh muốn tìm kiếm từ lâu và hôm nay đã tìm được”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Ngay từ những phút đầu tiên, các bạn đã làm được những điều mà diễn viên chuyên nghiệp còn khó làm được. Con diễn rất tinh tế. Cô rất thích tiết mục này”, VTC News đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang