Tập đoàn TH: Doanh nghiệp Việt đầu tiên đoạt giải thưởng danh giá thế giới

author 11:19 25/02/2016

(VietQ.vn) - Ngày 21/2, tại Lễ trao giải thưởng Gulfood Awards do Trung tâm Thương mại Thế giới tổ chức ở Dubai, tập đoàn TH đã vinh dự đón nhận ba giải thưởng lớn.

Ngày 21/2, tại Lễ trao giải thưởng Gulfood Awards trong khuôn khổ Hội chợ Quốc tế chuyên ngành thực phẩm Gulfood Dubai lần thứ 7 do Trung tâm Thương mại Thế giới tổ chức tại Dubai (Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất), tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH True MILK - đã vinh dự đón nhận ba giải thưởng lớn: Giải thưởng Thành tựu nổi bật (Gulfood Outstanding Achievement Award), Giải thưởng sáng kiến tốt nhất về sức khỏe học đường (Best Health Education Initiative Award) và Giải thưởng sản phẩm mới tốt nhất (Best New Frozen or Chilled Product Award).

TH true milkTH True MILK vinh dự đón nhận ba giải thưởng lớn

Đây là những giải thưởng nằm trong top đầu, trong tổng số 21 hạng mục giải thưởng danh giá được trao cho các doanh nghiệp hàng đầu, đến từ khắp nơi trên thế giới, dưới sự chứng kiến của hơn 1.000 lãnh đạo các doanh nghiệp, bếp trưởng, khách hàng và truyền thông trên toàn thế giới.

Gulfood Awards vinh danh các cá nhân, doanh nghiệp có đóng góp to lớn vào thị trường thực phẩm và đồ uống toàn cầu, với những ý tưởng và sản phẩm mới. Gulfood Awards đã thu hút sự tham gia của hơn 300 CEO và doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia.

Tập đoàn TH là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam giành được các giải thưởng danh giá này.

TH true milk

Tập đoàn TH được vinh danh trước sự chứng kiến của hơn 1.000 lãnh đạo doanh nghiệp, truyền thông trên thế giới

Cụ thể, “Giải thưởng Thành tựu nổi bật” dành cho Bà Thái Hương, Chủ tịch HĐQT của TH vì những đóng góp to lớn của bà trong việc tạo dựng ngành công nghiệp sữa tươi sạch của Việt Nam. Kể từ khi TH đi vào hoạt động từ cuối năm 2009 cho đến nay, tập đoàn đã giúp tăng tỉ trọng sữa tươi của Việt Nam từ 5% lên 30% vào năm ngoái. Bà Thái Hương được mệnh danh là “người đàn bà sữa” quyền lực của Việt Nam và được tạp chí tài chính danh tiếng Forbes bình chọn là 1 trong 50 nữ doanh nhân quyền lực châu Á (2015).

Trong khi đó, Giải thưởng Sáng kiến tốt nhất về sức khỏe học đường (Best Health Education Initiative awards) dành cho sản phẩm TH true MILK Schoolmilk được trao trên cơ sở về chất lượng sản phẩm và những đánh giá về việc tập đoàn TH là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sữa tươi học đường bổ sung vi chất dinh dưỡng (TH school MILK). Sản phẩm được kiểm nghiệm trên 3.600 học sinh trong 2 năm 2013-2014 và được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận hiệu quả về cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định chất lượng ưu việt của sản phẩm, ý nghĩa đối với cộng đồng. Tháng 5/2015, TH school MILK cũng đã được trao giải thưởng Sản phẩm thực phẩm tốt nhất ASEAN.

Ngoài ra, “Giải thưởng sản phẩm mới tốt nhất” dành cho TH true Yogurt Trà xanh Matcha được đánh giá cao bởi sự sáng tạo đặc biệt và hương vị độc đáo. Ban tổ chức nhấn mạnh, sản phẩm Sữa chua của tập đoàn TH cạnh tranh hơn hẳn so với sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Yoplait - thương hiệu lớn nhất thế giới về các sản phẩm sữa chua. Với chu trình khép kín, sử dụng nguyên liệu 100% sữa tươi sản xuất từ trang trại TH và chế biến tại nhà máy sữa tươi TH, TH true Yogurt Trà xanh Matcha đã đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng, an toàn thực phẩm và được người tiêu dùng quan tâm, ủng hộ.

“Đây là một vinh dự tuyệt vời khi TH được đón nhận ba giải Gulfood trong các hạng mục có uy tín và tính cạnh tranh cao như vậy. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cung cấp đa dạng những sản phẩm chất lượng cao, tinh túy từ tự nhiên dành cho các bà mẹ và con cái của họ trên toàn thế giới”, Bà Thái Hương chia sẻ. “Chúng tôi rất vui mừng khi thương hiệu TH true MILK đã gây được tiếng vang mạnh mẽ như vậy với ngành thương mại thực phẩm tại Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất và Trung Đông. Chúng tôi hy vọng những giải thưởng này sẽ là động lực cho tập đoàn TH đưa các sản phẩm của mình xuất hiện các cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới trong những tháng tới"

Trước đó, các sản phẩm TH true MILK đã đoạt giải Sản phẩm thực phẩm tốt nhất ASEAN năm 2015 và đạt nhiều giải Vàng, Bạc, Đồng trong Hội chợ thực phẩm thế giới World food Moscow 2015, Liên bang Nga.

Gulfood Dubai là Hội chợ thường niên lớn nhất thế giới về nông sản, thực phẩm và đồ uống. Gulfood năm 2016 diễn ra từ ngày 21/02 – 25/02 gồm gần 5.000 doanh nghiệp trưng bày, với hơn 90.000 khách thăm quan đến 170 quốc gia. Việt Nam có sự hiện diện của 24 doanh nghiệp lớn. Trong mảng chế biến sữa, hội chợ này thu hút sự tham gia của 237 doanh nghiệp lớn, như TH true MILK, Fontera, Friestlandcampina, Nestle, Organic Valley, và Frischli Milchwerke. 

Yến Thanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang