Thẩm mỹ viện Á – Âu truyền trắng trái phép, khách hàng cẩn trọng kẻo 'tiền mất tật mang'?

author 14:29 23/11/2018

(VietQ.vn) - Mặc dù không được cấp phép dịch vụ truyền trắng, thẩm mỹ viện Á – Âu vẫn ngang nhiên tư vấn cho khách hàng về công dụng tuyệt vời của dịch vụ này.

Theo thông tin ghi nhận của phóng viên Chất lượng Việt Nam online (VietQ.vn), Thẩm mỹ viện Á – Âu (cơ sở 36 Tuệ Tĩnh, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng quy định của Bộ Y tế về việc sử dụng dịch vụ truyền trắng khi chưa được cấp phép.

Sản phẩm truyền trắng hoàn toàn nhập khẩu từ Hàn Quốc?

Trong vai một khách hàng có nhu cầu truyền trắng, phóng viên đã tìm đến thẩm mỹ viện Á – Âu để được tư vấn. Nhân viên tại đây tư vấn rất nhiệt tình về công dụng cũng như sự tuyệt vời sau khi khách hàng sử dụng trọn gói dịch vụ này.

Nhân viên tư vấn cho biết, sản phẩm truyền trắng hoàn toàn được nhập khẩu từ Hàn Quốc, chi phí cho một lần truyền trắng là 10 triệu. Một lần truyền trắng, thời gian kéo dài khoảng 30 - 60 phút. Để đạt hiệu quả cao nhất, khách hàng nên sử dụng trọn gói dịch vụ - tương đương với 10 lần truyền trắng, chi phí là 100 triệu đồng (hiện tại đang giảm còn 50 triệu/10 lần truyền).

Để lấy lòng tin của khách hàng, nhân viên này khẳng định, sau khi truyền trắng, da của khách hàng sẽ bật khoảng từ 1 -2 tone. Đặc biệt, trực tiếp bác sĩ và y tá tại cơ sở sẽ truyền trắng cho khách hàng?

Thẩm mỹ viện Á – Âu truyền trắng trái phép, khách hàng nên cẩn trọng?

Được biết, truyền trắng là phương pháp chưa từng xuất hiện trong danh mục của Bộ Y tế. Tuy nhiên, cơ sở này lại ngang nhiên sử dụng và giới thiệu tới khách hàng. Có thể nhận thấy cơ sở trên đang “cố tình” làm trái quy định và lưu hành về thẩm mỹ, phương pháp làm đẹp.

Nguy hiểm hơn cả, phương pháp truyền trắng tiềm ẩn nhiều biến chứng. Khi trực tiếp tiêm vào tĩnh mạch có thể gây sốc phản vệ, không phản ứng kịp thời gây tắc thở, tử vong sau vài phút. Điều đáng buồn là trong thời buổi mà văn hóa kinh doanh đang được xã hội đặt lên hàng đầu, vẫn tồn tại những “con sâu làm rầu nồi canh”, vì lợi ích kinh tế mà bất chấp tính mạng của khách hàng. 

Để làm rõ những thông tin liên quan, phóng viên đã liên hệ làm việc với cơ sở thẩm mỹ viện Á – Âu tại Hà Nội, nhưng nhân viên tại đây chối cãi và đổ thừa rằng chỉ có cơ sở tại TP.Hồ Chí Minh mới thực hiện dịch vụ truyền trắng, còn cơ sở tại TP.Hà Nội thì không làm dịch vụ này (!?)

Chất Lượng Việt Nam online sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc!

Viện thẩm mỹ Lavender truyền trắng không phép?(VietQ.vn) - Bất chấp quy định, Viện thẩm mỹ Lavender vẫn thực hiện dịch vụ truyền trắng khi chưa được cấp phép

Nguyễn Tùng - Nguyễn Xen

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang