Họp báo công bố cáo trạng truy tố bị can vụ thảm sát Bình Phước

author 20:36 03/11/2015

(VietQ.vn) - 13h30p chiều ngày 4/11/2015, Viện KSND tỉnh Bình Phước sẽ tổ chức họp báo công bố cáo trạng cũng như trả lời những câu hỏi của phóng viên báo đài xung quanh vụ án thảm sát 6 người.

Ngày 3/11, Viện KSND tỉnh Bình Phước thông tin, cơ quan này đã hoàn tất cáo trạng truy tố ba bị can trong vụ thảm sát 6 người xảy ra tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Qua đó, vào 13h30p chiều ngày 4/11/2015, Viện KSND tỉnh Bình Phước sẽ tổ chức họp báo công bố cáo trạng cũng như trả lời những câu hỏi của phóng viên báo đài xung quanh vụ thảm sat Bình Phước.

Ngày mai (4/11) cáo trạng vụ thảm sát Bình Phước sẽ được công bố

Ngày mai (4/11) cáo trạng vụ thảm sát Bình Phước sẽ được công bố

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã chuyển kết luận điều tra vụ thảm án qua cho VKSND cùng cấp, truy xét hành vi “giết người, cướp tài sản” đối với ba bị can. Đại tá Trần Thắng Phúc – Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước khẳng định: Vụ thảm án chỉ có 2 bị can tham gia trực tiếp là Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang, tạm trú huyện Hóc Môn) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, quê Bình Phước, tạm trú huyện Hóc Môn) không có người thứ 3.

Còn Trần Đình Thoại (27 tuổi, quê An Giang, tạm trú Quận Gò Vấp) mặc dù không trực tiếp “giết người” nhưng Thoại đã cùng Dương đi tới hiện trường. Thoại cùng chính là người mua dao cho Dương. Theo điều tra, lý do Dương nhẫn tâm giết 6 người trong gia đình là do hận tình nên muốn trả thù. Dương bị mẹ người yêu cấm cản, người yêu lạnh nhạt nên đã lên kế hoạch trong nhiều tháng rồi ra tay sát hại cả gia đình nạn nhân.

Như đã đưa tin trước đó, vào rạng sáng 7/7/2015 người giúp việc của gia đình ông Lê Văn M. (47 tuổi) ở ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. phát hiện ông M., bà Nguyễn Lê Thị Ánh N. (42 tuổi), Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái ông M. người yêu Dương), cháu Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông M.) Lê Quốc Anh (15 tuổi, con trai ông M.) và Dư Thị Tố N (18 tuổi, cháu ông M.) bị giết nên đã báo Công an

.Qua truy xét, chiều 10/7/2015, cơ quan CSĐT đã bắt Dương. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Dương đã thừa nhận hành vi của mình và khai ra đồng phạm là Vũ Văn Tiến. Vào ngày 10/8, Công an tỉnh Bình Phước xác nhận bắt Trần Đình Thoại (nghi can thứ 3).

Theo NĐT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang