Tháng 11 HTC One Max sẽ có mặt trên kệ

author 13:32 29/10/2013

Việt Nam sẽ trở thành thị trường tiếp theo của HTC One Max sau hơn 1 tháng sản phẩm được giới thiệu.

Sản phẩm điện thoại lai máy tính bảng (phablet) của HTC mang tên One Max sẽ được bán ra tại Việt Nam cuối tháng 11/2013. Nhưng giá bán chính xác vẫn chưa được tiết lộ.

Như vậy, Việt Nam sẽ trở thành thị trường tiếp theo của HTC One Max sau hơn 1 tháng sản phẩm được giới thiệu. Theo các nguồn tin không chính thức, One Max có thể được bán kèm với phụ kiện vỏ bảo vệ kiêm pin mở rộng 1.200 mAh trong thời gian đầu, khoảng tuần thứ 3 của tháng 11.
 
Ngay trong sự kiện giới thiệu sản phẩm thì HTC đã không tiết lộ giá chiếc One Max. Tuy nhiên các nhà bán lẻ lớn nhất Trung Quốc hiện đã cho phép đặt hàng máy với giá 833 USD. Một phiên bản đặc biệt của One Max đi kèm tai nghe Bluetooth trong hình dáng điện thoại HTC Mini, hay loa di động BoomBass và ốp lưng kiêm pin dự phòng có giá 1.000 USD.
 
Như vậy, chiếc HTC One Max khi về tới Việt Nam khó có thể ở dưới mức giá 18 triệu đồng, cao hơn đáng kể so với Samsung Galaxy Note 3 và Sony Xperia Z Ultra đang được bán giá trên 15 triệu.
 
One Max được coi là phiên bản phóng lớn của One tiêu chuẩn trước đây với màn hình lớn tới 5,9 inch, pin 3.300 mAh và cảm biến vân tay ở mặt lưng nhưng không được đánh giá cao về độ chính xác (chỉ khoảng 40%). Các thông số kỹ thuật khác vẫn không có nhiều thay đổi: chip xử lý Snapdragon 600 lõi tứ 1,7 GHz, RAM 2 GB, camera UltraPixel 4MP và bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ).
Theo Nghe Nhìn
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang