Thăng Long Number One – Dự án đạt giải “Ngôi nhà an toàn 2014”

author 07:45 21/05/2014

(VietQ.vn) - Dự án Thăng Long Number One của Viglacera Land vừa qua đã vinh dự nhận giải thưởng “Safe Home – Ngôi nhà an toàn 2014”.

Thăng Long Number One – đại diện duy nhất nhận giải “Ngôi nhà an toàn 2014”

Thăng Long Number One nhận giải thưởng

Thăng Long Number One nhận giải thưởng "Ngôi nhà an toàn 2014"

Thăng Long Number One được vinh danh tại giải thưởng Bất động sản Quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Lễ trao giải được tổ chức long trọng ở Kualar Lumpur Malaysia, với sự tham dự của hơn 200 đại diện doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia trong khu vực. Đây là năm thứ hai liên tiếp Viglacera Land vinh dự được nhận giải của Tổ chức uy tín này.

Giải thưởng Bất đống sản quốc tế là một giải thưởng danh giá trên phạm vi toàn cầu, được trao cho các công ty hoạt động trong ngành bất động sản trên khắp thế giới. Giải thưởng ra đời năm 1996, đến nay phát triển ngày một lớn mạnh và có mặt ở rất nhiều quốc gia và châu lục: Châu Âu, Trung và Nam Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi, Anh, Mỹ, Canada, Arabia … Năm nay, giải thưởng Bất động sản quốc tế có 4 hạng mục với hàng chục giải thưởng khác nhau.

 “Ngôi nhà an toàn” là giải thưởng nằm trong hạng mục phát triển các dự án Bất động sản, đi sâu vào tính an ninh và an toàn của các công trình bất động sản. Dự án Thang Long Number One là đại diện duy nhất của Việt Nam được nhận giải thưởng này.

Thăng Long Number One – căn hộ đạt tiêu chuẩn chất lượng

Dự án Thăng Long Number One đạt giải

Ngôi nhà an toàn 2014

Khu căn hộ số 1 Thăng Long mang một nét độc đáo là chú trọng đưa thiên nhiên vào trong ngôi nhà. Dự án được đầu tư xây dựng với tiêu chí Tòa nhà xanh: tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, căn hộ thông minh và có độ an toàn. Hệ thống cây xanh được trồng và phân bổ hợp lý xung quanh toà nhà mang tới cho cư dân ở đây một không gian thoáng mát

Một yếu tố Xanh khác là toà nhà được xây dựng và sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng như: lắp đặt hệ thống kính Low-E. Kính Low-E là loại kính được phủ lên bề mặt một loại hợp chất được biệt giúp kính có tính năng phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng chậm quá trình tải nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng trong căn phòng. 

Ngoài ra, toà nhà còn đạt tiêu chuẩn an toàn cao: Toà nhà được nghiên cứu và thiết kế chống động đất. Hệ thống chống cháy nổ được đầu tư lắp đăt hiện đại: hệ thống chống cháy cảm biến. Đặc biệt tầng 20 của toà nhà được bố trí làm nơi sinh hoạt chung của cư dân trong tòa nhà và được xây dựng bằng vật liệu chống cháy hoàn toàn. Hệ thống chống trộm cắp cũng được đầu tư lắp đặt đồng bộ và hiện đại.

Đặng Hằng (T.H)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang