Thanh Hóa sôi sục đón chờ quần thể du lịch nghỉ dưỡng hạng sang

author 16:45 24/06/2015

(VietQ.vn) - Ngày 12/7 tới đây, người dân Thanh Hóa sẽ chứng kiến sự ra mắt chính thức của đại dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort tiêu chuẩn 5 sao ven bãi biển Sầm Sơn.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Tập đoàn FLC đã mang đến cho mảnh đất Thanh Hóa một dự án lần đầu tiên trong lịch sử tại đây - một dự án về hạ tầng du lịch đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế và quy mô lớn. Đây có thể coi là sự kỳ vọng về cơ hội việc làm và phát triển kinh tế du lịch tỉnh.

Vào thời điểm này năm ngoái, nơi đây vẫn còn là khu vực heo hút với chủ yếu là đầm lầy. Thế nhưng, chỉ sau đó 1 năm, những hạng mục đầu tiên của dự án đã được đưa vào sử dụng. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ đầu tư với hàng trăm nhà thầu, khoảng 6.000 kỹ sư, công nhân đã mang lại những thành quả ngoài sức tưởng tượng.

Thanh Hóa sôi sục đón chờ quần thể du lịch nghỉ dưỡng hạng sang

Thanh Hóa sôi sục đón chờ quần thể du lịch nghỉ dưỡng hạng sang

Ngày 30/4, Tập đoàn này đã tổ chức Lễ Khánh thành Trung tâm hội nghị quốc tế (FLC Conference Center) quy mô 1.300 chỗ ngồi, Nhà câu lạc bộ sân golf (FLC Golf club – Club house) và Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Resort Sầm Sơn là 3 trong số 6 hạng mục lớn của đại dự án. Và đến nay, một diện mạo hoàn chỉnh cho FLC Samson Beach & Golf Resort quy mô đầu tư 5.500 tỷ đồng đã hình thành, với đầy đủ các hạng mục như: sân golf 18 lỗ dạng links, khu khách sạn À la Carte tiêu chuẩn 5 sao, khu biệt thự FLC Samson Residences…

Dự án có quy mô 200 héc-ta bao gồm nhiều hạng mục như khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf, nhà câu lạc bộ…, được thiết kế bởi những đơn vị có uy tín trên thế giới.  Tại dự án này, FLC hướng đến khu khách tầm trung - cao cấp trở lên, với đa dạng phân khúc khách hàng và có thể đáp ứng quy mô lớn, đặc biệt là thiết kế tính đến yếu tố thu hút và giữ chân khách nghỉ dưỡng vào mùa đông - mùa du lịch biển gần như không còn của miền Bắc.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang