Thanh Hoá: Trai phố ‘hỗn chiến’, rút súng bắn chết người rồi tự thú

author 06:46 26/12/2016

(VietQ.vn) - Đối tượng trực tiếp bắn chết anh Nguyễn Văn Ngọc và làm anh Nguyễn Văn Hải bị thương nặng đã ra Công an Thanh Hoá đầu thú sau 1 ngày lần trốn.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, trong đêm 24/12/2016, bằng các biện pháp nghiệp vụ và quyết tâm truy bắt bằng được các đối tượng liên quan đến vụ giết người, gây rối trật tự công cộng đêm 23/12 tại phố Thanh Mai, phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa, phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Thanh Hóa đã vận động được đối tượng Lê Công Thành (tức Thành Tèo), sinh năm 1996, ở Đông Vinh, TP.Thanh Hóa ra đầu thú. Đây là đối tượng trực tiếp nổ súng bắn chết anh Nguyễn Văn Ngọc và làm anh Nguyễn Văn Hải bị thương nặng.

Tại cơ quan công an, Lê Công Thành khai nhận: Sau khi nổ súng, thấy nạn nhân nằm gục bên đường, Thành và Phạm Duy Linh, sinh năm 1989, ở xã Đông Vinh, TP.Thanh Hóa đã lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường và liên tục thay đổi địa điển ẩn náu để trốn tránh sự truy bắt của lực lượng công an.

Đột kích nhà hàng cho tiếp viên thoát y tắm bia phục vụ khách (VietQ.vn) - Tiến hành kiểm tra nhà hàng Thanh Mai, lực lượng chức năng phát hiện nhiều tiếp viên của nhà hàng đang múa thoát y và tắm bia phục vụ khách.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã phối hợp với gia đình, người thân của đối tượng tuyên truyền, vận động và kêu gọi Lê Công Thành ra đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật. Đến 23h30’ phút ngày 24/12, Lê Công Thành đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. 

Cũng liên quan đến vụ án giết người, gây rối trật tự công cộng trên, ngày 23/12, Công an Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự 7 đối tượng, gồm: Phạm Duy Linh, sinh năm 1989, ở Đông Vinh, TP.Thanh Hóa; Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 1993; Trương Tín Trường, sinh năm 1995, đều ở phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa; Phạm Thành Linh, sinh năm 1993; Đỗ Ngọc Huy, sinh năm 1991, đều ở phường Quảng Thắng, TP.Thanh Hóa; Lê Phương Nam, sinh năm 1991, ở phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa và Hà Chí Dũng, sinh năm 1996, ở huyện Ngọc Lặc. Đồng thời, thu giữ tang vật gây án là 1 khẩu súng tự chế và 3 viên đạn gém chưa sử dụng.

 Các đối tượng liên quan trong vụ nổ súng trong đêm tại Thanh Hóa bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận: Khoảng 23h ngày 23/12, Đỗ Ngọc Huy, chủ quán cafe Chuột ở phố Thành Mai, phường Quảng Thành và Phạm Thành Linh, nhân viên phục vụ quán đã xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hạnh, sinh năm 1987 ở xã Quảng Thịnh đang uống bia tại quán đối diện.

Do được mọi người can ngăn, nên nhóm của Hạnh đã bỏ về, nhưng sau đó lại gọi thêm một số thanh niên ở xã Quảng Thành, trong đó có Nguyễn Văn Ngọc và Nguyễn Văn Hải đến đánh nhóm của Linh và Huy.

Thấy vậy, Linh đã gọi một số đối tượng mang theo tuýp nước, bình xịt hơi cay và mượn một khẩu súng tự chế của Lê Phương Nam đưa cho Lê Công Thành đuổi bắn nhóm thanh niên xã Quảng Thành.

Các vật dụng gây án được thu giữ tại cơ quan công an

Hậu quả Nguyễn Văn Ngọc chết tại chỗ, Nguyễn Văn Hải bị thương nặng. Sau khi gây án, Lê Công Thành và đồng bọn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngày 24/12, Lê Công Thành đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

H.NGUYÊN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang