The Men say mê cô gái H’Mong

author 14:35 06/05/2014

(VietQ.vn) - Sau thành công của album vol.4 “Khoảng trống để lại” được phát hành vào tháng 2/2014, The Men tiếp tục dành tặng đến khán giả single mới tiếp theo của mình có tựa đề “Anh sợ mất em” sẽ được phát hành vào 8/5 sắp tới.

Đây cũng là lần đầu tiên The Men thực hiện MV tại miền Bắc do ekip Domin Entertainment thực hiện. Với hình ảnh hoàn toàn mới Lê Hoàng và Tiến Dũng  nhóm The Men hóa thân thành các chàng trai H'Mong. Lần này cả 2 thành viên đều cho thấy sự thoát xác của mình khi vào vai những người dân tộc H’Mông. Và để thực hiện tốt vai diễn của mình, Lê Hoàng và Tiến Dũng đã có 1 khoảng thời gian tìm hiểu, nghiên cứu về nếp sống và phong tục của dân tộc H’Mông trước ngày MV bấm máy.

Đây là lần đầu tiên The Men thực hiện MV tại miền Bắc do ekip Domin Entertainment thực hiện.

Đây là lần đầu tiên The Men thực hiện MV tại miền Bắc do ekip Domin Entertainment thực hiện.

Khác với những sản phẩm trước, The Men không chỉ chú trọng về phần nghe mà còn đầu tư rất chi tiết về phần nhìn đến khán giả. Về phần bối cảnh, nhóm cũng đầu tư rất nhiều khi vượt hàng trăm cây số lên Mộc Châu để tìm những bối cảnh đẹp và lạ cho những góc quay mới hơn.

. Lần này cả 2 thành viên đều cho thấy sự thoát xác của mình khi vào vai những người dân tộc H’Mông.

Lần này cả 2 thành viên đều cho thấy sự thoát xác của mình khi vào vai những người dân tộc H’Mông.

Đây cũng chính là điều đặc biệt lớn của MV lần này để nhóm có dịp giới thiệu đến khán giả những cảnh thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng của Mộc Châu.

The Men không chỉ chú trọng về phần nghe mà còn đầu tư rất chi tiết về phần nhìn đến khán giả.

Một số hình ảnh hậu trường của MV.

 

Minh Nhì

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang