Tóc Tiên đầy gợi cảm trong hậu trường The Remix 2015

author 15:24 12/02/2015

(VietQ.vn) - Kết thúc The Remix 2015 Liveshow 3 thành công với tiết mục “Em về tinh khôi”, Tóc Tiên lại gấp rút lao vào phòng tập để chuẩn bị cho liveshow 4 sắp tới. Cô sẽ trình bày ca khúc ‘Ngày mai’ với màn vũ đạo sôi động đầy gợi cảm.

Sự kiện:

Kết thúc liveshow 3 "The Remix 2015" với sự nhẹ nhàng, sang trọng, tinh tế trong tiết mục "Em về tinh khôi", Tóc Tiên lại tiếp tục lao ngay vào phòng tập để chuẩn bị cho liveshow 4 với chủ đề Hòa mình cùng âm nhạc và thể loại House. Khác với liveshow trước khi chỉ đứng im tập trung thể hiện âm nhạc, lần này Tóc Tiên sẽ kết hợp với vũ đạo nóng bỏng, quyết tâm ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khán giả.

Chiều ngày 11.2, Tóc Tiên đã có buổi tập nhảy với vũ đoàn để chuẩn bị cho đêm liveshow 4 củaThe remix - Hòa âm ánh sáng sẽ diễn ra vào ngày 15.2. Tóc Tiên chăm chỉ luyện tập vũ đạo để biểu diễn trong đêm liveshow trước khi chương trình nghỉ Tết.

Tóc Tiên bận rộn tập luyện chuẩn bị cho The Remix 2015 Liveshow 4

Tóc Tiên bận rộn tập luyện chuẩn bị cho The Remix 2015 Liveshow 4 

Tóc Tiên không ngại "lăn, lê, bò, trườn" trên sàn tập. Hiện Tóc Tiên đang là gương mặt nổi bật của showbiz Việt không chỉ bởi giọng hát được đánh giá cao mà còn là ngoại hình với những số đo gợi cảm. 

Trong liveshow 4, Tóc Tiên sẽ biểu diễn ca khúc mới ra mắt của mình mang tên Ngày mai. Nữ ca sĩ hứa hẹn mang đến một tiết mục được dàn dựng công phu phần trình diễn lẫn hòa âm.

Trở về Việt Nam lần này tham gia The remix, Tóc Tiên nhận được nhiều sự chú ý. Cô thể hiện bản lĩnh sân khấu, khoe những vũ đạo đẹp mắt bên cạnh khả năng hát live được đánh giá cao. Tóc Tiên đang là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị Quán quân của chương trình này.

The Remix 2015 tuần 4 Tóc Tiên sẽ thể hiện ca khúc Ngày mai với vũ điệu nóng bỏng, gợi cảm

The Remix 2015 tuần 4 Tóc Tiên sẽ thể hiện ca khúc Ngày mai với vũ điệu nóng bỏng, gợi cảm

- Chào Tóc Tiên, có vẻ như phần dự thi "Em về tinh khôi" vừa qua không được thành công và hay bằng bản mp3 tung lên mạng ngay sau đó, bạn nghĩ thế nào về điều này?

Với tư cách là 1 ca sĩ đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm thì Tiên nghĩ không nên có 1 lời biện minh nào cho sự thiếu sót của mình. Nhưng thực ra, chia sẻ thêm với khán giả, có 1 vài yếu tố đã ảnh hưởng đến Tiên ngay lúc đó.

Đầu tiên là do mình ra sân khấu khá sớm để sắp xếp sân khấu, cân chỉnh chiếc váy cồng kềnh cho thật đẹp. Lúc đó nghe công bố điểm của các đội trước, Tiên lập tức bị ảnh hưởng tâm lý liền.

Cộng thêm đoạn nhạc đầu, Tiên không nghe rõ bởi tiếng vỗ tay khán giả quá lớn... Khá nhiều chi phối tâm lý của Tiên, nhưng có lẽ nói tóm lại, chủ yếu do mình chưa thể hiện tốt như những gì khán giả đã nghe trong bản thu.

Tóc Tiên tươi tắn bên Lâm Vinh Hải - người hỗ trợ cô về vũ đạo trong các bài thi ở The Remix 2015

Tóc Tiên tươi tắn bên Lâm Vinh Hải - người hỗ trợ cô về vũ đạo trong các bài thi ở The Remix 2015 

- Nhiều người cho rằng Tiên mới trở lại Việt Nam thì làm sao có nhiều fan để lượng vote vượt qua những gương mặt đình đám trong nước khác được. Suy nghĩ của bạn về điều này là thế nào?

Tiên nghĩ số lượng fan đông và số lượng vote cao là 2 chuyện khác nhau. Có thể tại khán đài, fan của Tiên không đông bằng fan các ca sĩ khác. Nhưng Tiên tin rằng, lượng khán giả thực sự vote cho mình là những người ngồi trước màn hình TV.

Qua đây, Tiên cũng muốn gửi lời cảm ơn rất chân thành đến các bạn, vì Tiên cho rằng lượng khán giả ngồi xem ở nhà mới là những người mang tính quyết định rất cao. Mặc dù, phần trình diễn nghe qua truyền hình đã bị giảm đi phần nào sức hấp dẫn và chất lượng, nhưng Tiên sẽ cố gắng thuyết phục được càng nhiều khán giả càng tốt.

Khả năng vũ đạo của Tóc Tiên được đánh giá cao ở The Remix 2015 bởi độ cảm nhạc và diễn xuất rất tốt

Khả năng vũ đạo của Tóc Tiên được đánh giá cao ở The Remix 2015 bởi độ cảm nhạc và diễn xuất rất tốt

- Tiên ở hải ngoại là hình ảnh 1 cô gái sexy, biểu diễn trên các sân khấu hoành tráng. Còn lần này tham gia "The Remix" thì lại là 1 Tóc Tiên có vẻ "hiền lành" hơn rất nhiều?

Hình ảnh Tiên gần đây gắn liền với phong cách sexy. Mọi người đôi khi lại nói điều đó đang bắt đầu nhàm rồi (cười). Nhưng thực ra Tiên cũng không quan trọng lắm, vì hình ảnh sẽ phải đi kèm để phù hợp với từng thời điểm, cột mốc âm nhạc của mình.

Và 3 liveshow đầu tiên đối với team Tiên là giới thiệu hình ảnh và chất nhạc, cho nên có thể hình ảnh sẽ không nhiều đột phá và sexy như mong đợi. Nhưng về độ "đẹp", chỉn chu thì Tiên nghĩ nhóm mình luôn đảm bảo rồi (cười).

Và quan trọng hơn, team của Tiên đầu tiên là muốn giới thiệu khả năng của 2 Producer, DJ trong nhóm, và rõ ràng mọi người đánh giá rất cao Long Halo và Touliver. Đó là điều mà nhóm thấy rất vui. Mỗi tuần nhóm Tiên đều đạt được mục tiêu của mình và tuần 4 này sẽ là sexy, bùng nổ, hi vọng khán giả sẽ đón nhận.

Cảm ơn Tóc Tiên về cuộc trò chuyện ngắn này!

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang