The Voice 2018: Chính thức lộ diện bộ tứ HLV quyền lực

authorDiệu Hằng 14:13 06/04/2018

(VietQ.vn) - Những cái tên đình đám Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh chính thức sẽ là những người “cầm cân nảy mực” tại The Voice 2018. Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một mùa thi với nhiều những bất ngờ và thú vị mới.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Khán giả yêu thích The Voice đều đã quen mặt với anh chàng này từ mùa trước. Năm nay nam ca sĩ một lần nữa trở về chiếc “ghế nóng” quyền lực của The Voice mùa 5. Dù là gương mặt cũ, nhưng với sự biến hóa đa dạng, chàng ca sĩ đa tài Noo Phước Thịnh vẫn hứa hẹn mang đến những “tuyệt chiêu” mới ấn tượng tại The Voice 2018.

The Voice 2018: Chính thức lộ diện bộ tứ  HLV quyền lực

 Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh từng gây được ấn tượng mạnh khi ngồi "ghế nóng" The Voice 2017

Ở The Voice mùa trước Noo Phước Thịnh để lại ấn tượng về một HLV lịch lãm, thân thiện, tâm lý và luôn hết mình vì các “gà cưng”. Anh luôn có những hành động hết sức đáng yêu trên ghê nóng vì vậy nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Trong lần tái ngộ này, cùng đón xem chàng ca sĩ đình đám này sẽ mang đến những bất ngờ gì để thuyết phục những thí sinh triển vọng nhất về với đội của mình?

Tóc Tiên

Nữ ca sĩ của “Em không là duy nhất” cũng là cựu HLV ở mùa 4. Cô gây ấn tượng với phong cách cá tính, mạnh mẽ cùng sự quyết liệt trên chiếc “ghế nóng” để thuyết phục những “chiến binh” tiềm năng nhất về đội.

Tóc Tiên là ca sĩ trẻ có cá tính âm nhạc nổi bật,cô sở hữu lượng fan đông đảo, đồng thời cũng là chủ nhân của những giải thưởng danh giá, Tóc Tiên ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ nhạc Việt và là cái tên được nhiều chương trình uy tín mời làm giám khảo, đặc biệt là The Voice - sân chơi âm nhạc đình đám, chuyên nghiệp dành cho các giọng ca trẻ.

The Voice 2018: Chính thức lộ diện bộ tứ  HLV quyền lực

Tóc Tiên là ca sĩ có cá tính âm nhạc và điều đó đã thể hiện tại The Voice 2017 

Thu Phương

Thu Phương là nữ ca sĩ kỳ cựu trong làng nhạc Việt với bề dày kinh ngiệm đáng ngưỡng mộ. Chính vì vậy sự trở lại của nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ có nhiều thú vị trong The Voice năm nay.

Ở Giọng hát Việt 2015 Thu Phương gây ấn tượng với những phát ngôn “chuẩn không cần chỉnh” trên “ghế nóng” và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

The Voice 2018: Chính thức lộ diện bộ tứ  HLV quyền lực

  Với nhiều năm kinh ngiệm trong nghề, nữ ca sĩ Thu Phương sẽ hỗ trờ tốt nhất cho các bạn thí sinh

Trở lại với The Voice 2018, HLV Thu Phương sẽ tiếp tục truyền lửa đến các thí sinh, đồng hành, hỗ trợ các bạn tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp.

Lam Trường

Và người cuối cùng trong bộ tứ quyền lực, đó chính là “anh Hai” Lam Trường. Nam ca sĩ điểm trai là một trong những “tượng đài” của nhạc Việt những năm 2000, âm nhạc của Lam Trường trở thành dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nhạc. Với kinh nghiệm dày dặn và bảng thành tích “khủng”, không nghi ngờ gì khả năng chuyên môn để trở thành huấn luyện viên của Lam Trường.

Lam Trường là một trong những ca sĩ có ảnh hưởng về gout âm nhạc đến đông đảo giới trẻ. Bê cạnh đó anh cũng là tấm gương sáng của các nghệ sĩ mới, khi không ít những ca sĩ xem Lam Trường như một hình mẫu phấn đấu và phát triển bản thân.

The Voice 2018: Chính thức lộ diện bộ tứ  HLV quyền lực
 Sự xuất hiện của nam ca sĩ Lam Trường là một lan gió mới cho The Voice năm nay.

 Diệu Hằng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang