Thí sinh 17 tuổi khiến Hồ Quỳnh Hương bật khóc

author 14:18 01/04/2014

(VietQ) Cậu bé 17 tuổi phải học bổ túc, làm nghề trông xe đạp ở trường cấp 3.Tiếng hát của em thể hiện rõ cái khát khao, đam mê mãnh liệt của một nghệ sỹ đời thường.

Khi bước ra sân khấu X-Factor, Ban giám khảo và khán giả không khỏi ngạc nhiên khi Tích Kỳ nói tuổi của mình. Cái dáng vẻ già dặn, từng trải trên khuôn mặt em khiến người ta quên đi mất vẻ hồn nhiên của tuổi 17. Tích Kỳ đã thự sự  trở thành một “nhân tố” đáng chú ý trong tập phát song đầu tiên của chương trình Nhân tố bí ẩn ra mắt khán giả vào tối qua trên song VTV3.

Cũng như cách Tích Kỳ xuất hiện trên sân khấu khi giới thiệu về bản thân mình, khi em đứng trên sân khấu và cất tiếng hát. Lại một lần nữa em khiến Ban giám khảo và khán giả ngỡ ngàng. Dù chưa qua bất cứ khóa đào tạo cơ bản nào về thanh nhạc, nhưng với lòng đam mê, khát khao với âm nhạc, bài hát của em đã chạm được vào trái tim vị giám khảo khó tính Hồ Quỳnh Hương, cũng như chạm vào trái tim của khán giả.

Tích Kỳ đã thự sự  trở thành một “nhân tố” đáng chú ý trong tập phát song đầu tiên của chương trình Nhân tố bí ẩn ra mắt khán giả vào tối qua trên song VTV3.

Tích Kỳ đã thự sự  trở thành một “nhân tố” đáng chú ý trong tập phát song đầu tiên của chương trình Nhân tố bí ẩn ra mắt khán giả vào tối qua trên song VTV3.

 

Wait của Oringchains  là ca khúc Tích Kỳ lựa chọn trong tiết mục biểu diễn của mình. Wait là những dòng suy nghĩ của 1 kẻ say, sự chờ đợi dai dẳng vô vọng trong khói thuốc và men rượu, lang thang trong những đêm mưa dài và luôn bị ám ảnh bởi những kí ức đã tan vỡ.

Cuộc sống của Tích Kỳ vốn đã là một cuộc sống không may mắn khi phải x aba mẹ từ kh còn là một cậu bé 4 tuổi. Bô mẹ li dị, em ở cùng bà ngoại và làm công việc giữ xe ở một trường học cấp 3. Có lẽ bởi cuộc sống của em vốn đã là một sự trải nghiệm giữa những bất hạnh, đắng cay nên khi em cất tiếng hát, mọi cảm xúc dường như được vỡ òa. Tích Kỳ đã thực sự mang đến một làn gió mới trong chương trình Nhân tố bí ẩn.

Bô mẹ li dị, em ở cùng bà ngoại và làm công việc giữ xe ở một trường học cấp 3

Bô mẹ li dị, em ở cùng bà ngoại và làm công việc giữ xe ở một trường học cấp 3

Phần trình diễn của em đã nhận được rất nhiều những lời khen từ Ban giám khảo:

Gíam khảo quyền lực của X-Factor

Phần biểu diễn của Tích Kỳ đã chạm được vào trái tim ban giám khảo quyền lực

Giám khảo Hồ Ngọc Hà: Trong cuộc sống thì ai cũng có những biến cố và chính những biến cố đó đôi khi tạo cho mình sự ức chế và có lẽ là âm nhạc sẽ là điều hay nhất ta tìm đến để giải tỏa những ức chế ấy. Khi ở trên sân khấu, nhấít là những đoạn cao trào mới thấy rõ con người bạn là như thế nào, cá tính của bạn ra làm sao vì rõ ràng là bạn đang hát theo bản năng. Nếu hỏi rằng bạn hát có hay không thì vẫn còn ngập ngừng nhưng nếu hỏi tiết mục của bạn có nhận được sự đồng ý của Hà hay không thì Hà sẽ trả lời ngay: chắn chắn là được. Tại sao chưa hay là vì phải có sự rèn giũa và bạn phải chú trọng hơn nếu được đi vào vòng trong.

Giám khảo Dương Khắc Linh: Nhạc Rock là một thể loại nhạc mà người hát phải trải qua đau khổ mới có thể thể hiện được. Anh đã nghe được trong giọng của em, của một người đã trải qua nhiều khó khăn trong đời sống. Anh thấy em đúng là có chất Rock.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương: Có một cái gì đó tôi cảm thấy rất thương em. Tuy mới 17 tuổi nhưng em quá vất vả nhưng tôi cũng thích em là nơi nào cũng là sân khấu của em dù là em hát cho chính bản thân mình thôi. Em đã truyền đến trái tim của tôi vì giọng hát của mình. Nhất là ở đoạn cuối, khi em giang tay ra, tôi nghĩ rằng em muốn ôm cả cuộc đời và em có khao khát ở trong cuộc đời. Tôi thật sự rất nể phục em.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang