Thí sinh The Voice “áp đảo” sân khấu Bài hát yêu thích

author 07:33 08/07/2013

(VietQ.vn) - Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 chứng kiến sự bùng nổ và “áp đảo” của các thí sinh The Voice khi có tới 5/12 ca khúc tham gia biểu diễn trong chương trình được các thí sinh The Voice mùa đầu tiên thể hiện.

Trong số 5 ca sĩ The Voice mùa đầu tiên tham gia Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7, cái tên được khán giả mong đợi nhất là Trúc Nhân và Thiều Bảo Trang (trong nhóm Bee T).

Trúc Nhân được biết đến là một trong những giọng ca “khủng” của Team Thu Minh tại The Voice. Bởi không chỉ sở hữu giọng ca lạ, đầy nội lực, cách xử lý ca khúc thông minh và có phần “tinh quái” của chàng cựu sinh viên Đại học Kiến Trúc đã mang tới màu sắc riêng cho những ca khúc mà Trúc Nhân thể hiện. Và cách xử lý thông minh và tinh tế đó đã mang tới một Trúc Nhân đầy bản sắc, không chỉ hấp dẫn người nghe mà còn khiến những người có chuyên môn âm nhạc cảm thấy vừa lòng.

Đến với Bài hát yêu thích tháng 7, Trúc Nhân mang tới ca khúc “Đông” – ca khúc chủ đề single đầu tay của anh. Đây là ca khúc sáng tác đầu tay của người bạn thân thiết của Trúc Nhân – Cát Tường sáng tác. Và cũng với ca khúc này cùng phần thể hiện khá hoàn hảo, Cát Tường lại một lần nữa gây ấn tượng mạnh với 4 vị HLV The Voice và trở thành một trong những thí sinh “hot” nhất của The Voice 2013.

Tuy dừng chân khá sớm ở The Voice với lý do sức khỏe, nhưng cái tên của Thiều Bảo Trang vẫn trở nên “nóng” hơn bao giờ hết qua scandal với nhạc sĩ Phương Uyên. Chính vì vậy, khi đến với sân khấu Bài hát yêu thích cùng với cô em gái của mình, khán giả vẫn chờ đón sự xuất hiện của Thiều Bảo Trang. Với ca khúc ”Em yêu anh” sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang cùng cô em gái Bảo Trâm đã mang tới phần trình diễn khá thành công, vừa thỏa mãn phần nhìn qua màn vũ đạo sôi động, trẻ trung lại vừa “đã” phần nghe khi cô khoe được giọng ca trong trẻo cũng như những đoạn lên cao khá mượt mà của mình.

Ngoài Trúc Nhân và Thiều Bảo Trang, các ca sĩ từng tham gia The Voice cũng như các ca sĩ khác tham gia chương trình cũng mang đến cho chương trình không gian âm nhạc nhiều màu sắc. Từ những ca khúc mang âm hưởng hào hung của dân tộc, những ca khúc đi cùng năm tháng như: Giai điệu Tổ Quốc, Tôi là người thợ mỏ. Cho đến những ca khúc pop ballad nhẹ nhàng, tình cảm như: Tình yêu màu nắng, Không thể cách xa, Anh nhớ em… Và rộn ràng, trẻ trung với những giai điệu sôi động của ca khúc: Đừng vội vã, Những ngày yêu như mơ.

Tham gia vai trò khách  mời bình luận tháng này là NSND Thanh Hoa, nhạc sĩ Phương Uyên và nhà thơ Lê Cảnh Nhạc.

Cùng nhìn lại hình ảnh của các ca sĩ tham gia chương trình.

<br>
Anh Tuấn với “Tôi là người thợ mỏ”
Tam ca Sao mai: Quang Hào - Lê Anh Dũng - Ngọc Ký với ca khúc “Giai điệu Tổ Quốc”
Đức Quang với “Vụn vỡ”
Nathan Lee với “Xinh”
Thủy Đặng với “Không thể cách xa”
Nguyễn Khánh Phương Linh với “Ngày mưa rơi”
Dũng Hà – Thanh Trúc với “Đừng vội vã”
Hải Yến với “Những ngày yêu như mơ”
3 khách mời bình luận tháng này là NSND Thanh Hoa, nhạc sĩ Phương Uyên và nhà thơ Lê Cảnh Nhạc


Nhã Uyên (Ảnh BTC)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang