Thiện Nhân và Thiên Nhâm hội ngộ gây sốt đêm Gala giọng hát Việt nhí 2014

author 06:59 11/12/2014

(VietQ.vn) – Quán quân và Á quân Giọng hát Việt nhí 2014, Thiện Nhân và Thiên Nhâm sẽ hội ngộ trong đêm gala ngày 12/12 tới đây được coi là một thông tin gây sốt với khán giả hâm mộ.

Quán quân Thiện Nhân và Á quân Thiên Nhâm Giọng hát Việt nhí 2014

Quán quân Thiện Nhân và Á quân Thiên Nhâm Giọng hát Việt nhí 2014

Theo đó, vào ngày 12/12 sắp tới, đêm Gala Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 với Chủ đề Âm nhạc và đam mê. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa khi đề cập đến ước mơ ca hát của cá em nhỏ trên mọi miền đất nước và Giọng hát Việt nhí là sân chơi khơi nguồn và phát triển những tài năng ca hát. Điều đặc biệt khiến phần lớn khán giả hâm mộ quan tâm chính là sự xuất hiện của dàn sao nhí của cả 2 mùa giải như Thiện Nhân, Quang Anh, Thu Hà, Hoàng Anh, Phúc Nguyên…. Trong đó, hai khuôn mặt sáng giá là cô bé Đu đủ Thiện Nhân và Trần Kayon Thiên Nhân với biệt danh “Hương Lan nhí” là hai nhân vật nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khán giả hâm mộ.

Thiện Nhân sẽ trình diễn lại ca khúc đã từng “gây sốt” ở vòng Giấu mặt

Với Quán quân 2014 , Thiện Nhân đến từ đội Cẩm Ly. “Gà cưng” của chị Tư, mặc dù khá bận rộn với chuyện học hành ở thời điểm này, nhưng Thiện Nhân vẫn khẳng định sẽ tham gia đêm Gala và mang đến đêm nhạc một món quà ý nghĩa. Thiện Nhân sẽ trình diễn lại ca khúc đã từng “gây sốt” ở vòng Giấu mặt. Ở vòng thi này, “cô bé Đu Đủ” đã thể hiện đầy tình cảm bài hát Mẹ yêu con và nhận được sự quan tâm ủng hộ của công chúng cả nước. Bằng giọng hát thiên phú em đã chạm được đến trái tim của đông đảo khán giả. Với việc khoe giọng hát cao vút không hề gặp khó khăn trong ca khúc đầy thử thách này, cô bé đã khiến người hâm mộ bất ngờ và cảm phục. Huấn luyện viên Lưu Hương Giang phải thốt lên: “Con sinh ra để trở thành một ngôi sao tỏa sáng”. Sau đó, tiết mục của Thiện Nhân được dân mạng chia sẻ lại “chóng mặt”. Thiện Nhân chia sẻ: “Lúc hát bài Mẹ yêu con ở vòng thi Giấu mặt con cảm thấy run lắm. Con không ngờ lại nhận được sự yêu mến của mọi người như vậy ạ.”

Bên cạnh Thiện Nhân, Thiên Nhân với biệt danh “Hương Lan nhí” là hai nhân vật nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khán giả hâm mộ

Riêng với cô bé “Hương Lan nhí”, Thiên Nhâm là một trong những giọng ca để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Em lọt vào top 3 và đạt vị trí Á quân cùng với Doreamon Hoàng Anh tóc xù. Với giọng hát ngọt ngào, tình cảm cùng với ngoại hình đáng yêu, Thiên Nhâm là cái tên ghi điểm trong lòng mọi người và nhận được sự quan tâm ủng hộ nồng nhiệt. Trong đêm Gala, Thiên Nhâm sẽ thể hiện lại ca khúc em từng song ca với ca sĩ Đoan Trang trong đêm Chung kết mang tên Power of the Dream. Là cô bé đa phong cách, Thiên Nhâm có thể hát được nhiều thể loại khác nhau. Đây là ca khúc tiếng Anh nhưng đã được dịch sang tiếng Việt để em thể hiện và tạo sự gần gũi hơn với khán giả.

Thiên Nhâm chia sẻ: “Con rất vui khi tham gia Gala lần này cũng với các bạn. Cuộc thi Giọng hát Việt nhí đã giúp con mạnh dạn hơn rất nhiều và đặc biệt là làm quen được nhiều bạn bè hơn. Sau cuộc thi con quay trở lại việc học và thỉnh thoảng con cũng có tham gia một số chương trình ca hát ạ.”

 Gala lần này được dàn dựng quy mô và hoành tráng, ông Đỗ Duy Đức – Đạo diễn chương trình cho biết: “Gala lần này nhằm tạo cơ hội cho các em có cơ hội gặp gỡ và trình diễn tài năng ca hát của mình trên một sân khấu lớn. Chương trình Giọng hát Việt nhí là nơi khơi nguồn những giọng ca nhí tiềm năng và là sân chơi để kết nối những tình bạn đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Về mặt dàn dựng, tôi và ê kip sẽ thực hiện những ý tưởng vui nhộn, hài hước phù hợp với độ tuổi của các em.”

Bảo An


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang