Thông tin mới nhất vụ sập giàn giáo ở Hà Nội: Hãi hùng lời kể nhân chứng

authorHuyền Bùi 14:43 17/01/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ sập giàn giáo ở Hà Nội làm 6 người thương vong. Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và xác định được danh tính của các nạn nhân tử vong.

Theo đó, tai nạn thương tâm xảy ra ở công trình xây dựng bãi đỗ xe ô tô trên đường Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: Trần Văn Túc (SN 1987), Đoàn Văn Mạnh (SN 1990), Đoàn Văn Bành (SN 1996), cùng quê ở tỉnh Yên Bái.

thong-tin-moi-nhat-vu-sap-gian-giao-o-ha-noi-hai-hung-loi-ke-nhan-chung

 Hiện trường nơi xảy ra vụ sập giàn giáo ở Hà Nội. Ảnh: ANTĐ

Đến thời điểm này, những công nhân làm việc ở đây vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi. Thời đại dẫn lời anh Lường Văn Tú (sinh năm 1980, quê Mộc Châu, Sơn La) làm việc tại công trình trên cho biết, thời điểm xảy ra sự việc không phải ca làm của anh, anh trọ bên ngoài cách công trường không xa. Khi xảy ra vụ việc anh tỉnh giấc chạy ra thì nhiều công nhân vẫn đang nháo nhác, sợ hãi.

"Công trình xây dựng bãi đỗ xe ô tô mới được thi công không lâu, có hàng trăm công nhân xây dựng. Bản thân tôi từ quê xuống làm được gần 20 ngày nhưng kể từ lúc nghe tin vô cùng sợ hãi. Toàn bộ công nhân sáng nay được công ty cho nghỉ để khám nghiệm hiện trường", anh Tú chia sẻ.

thong-tin-moi-nhat-vu-sap-gian-giao-o-ha-noi-hai-hung-loi-ke-nhan-chung

 Anh Lường Văn Tú kể lại sự việc. Ảnh: Thời đại

Đứng tại hiện trường, anh Nguyễn Văn Hùng đến giờ vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi. Theo lời anh, khoảng 3h30 sáng cùng ngày anh đi vào công trình gần sát hiện trường vụ việc để làm việc. Khi ngang qua cổng công trình này, anh nhìn thấy công nhân bên trong đang nháo nhác, hét lớn, anh chạy vào thì phát hiện công trình bị sập đổ giàn giáo.

"Lúc đó nhiều công nhân đang hoảng loạn, đào bới đống bê tông tươi vừa đổ vỡ để tìm kiếm nạn nhân mắc kẹt. Lúc đó cũng có rất nhiều công an, y tế, lực lượng PCCC. Tôi không biết có bao nhiêu người bị thương, nhưng tôi tận mắt nhìn thấy 3 người tử vong được đưa ra đặt cạnh đó, đắp chiếu và thắp hương. Một vài công nhân nói với tôi rằng, trong 3 người chét có 2 người là quê ở Yên Bái, có một người đàn ông con nhỏ đang 6 tháng tuổi", anh Hùng chia sẻ.

thong-tin-moi-nhat-vu-sap-gian-giao-o-ha-noi-hai-hung-loi-ke-nhan-chung

 Đến giờ, anh Nguyễn Văn Hùng vẫn chưa hết bàng hoàng. Ảnh: Thời đại

Trao đổi với Vietnamnet, ông Chu Văn Đức, Đội trưởng Đội Thanh tra xây dựng quận Nam Từ Liêm xác nhận, hiện trường xảy ra vụ việc là công ty Việt Nhật đang xây dựng nhà điều hành.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC số 3, Cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội cùng cơ quan chức năng đã đưa phương tiện cùng nhiều cán bộ công an đến hiện trường cứu nạn.

Hà Nội: Thu giữ hơn 2.000 túi nguyên liệu trà sữa không nguồn gốc(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng phát hiện hơn 2.000 túi trà cùng với hơn 100 hộp sữa đặc có nhãn hiệu nước ngoài dùng để pha chế trà sữa.

Cho đến hơn 6h cùng ngày, công tác cứu nạn, cứu hộ mới hoàn thành, các nạn nhân tử vong được đưa ra ngoài để phục vụ công tác điều tra, còn những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Nguyên nhân hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang