Thông tin mới nhất vụ tàu du lịch cháy rừng rực trên Vịnh Hạ Long

author 09:07 07/05/2016

(VietQ.vn) - Trong cuộc họp báo tối muộn 6/5 về vụ cháy tàu du lịch trên Vịnh Hạ Long, UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết tình trạng các du khách gặp nạn đều an toàn.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Theo tin tức từ báo VnExpress, trong cuộc họp báo tối muộn cùng ngày về vụ cháy tàu Aphrodite trên Vịnh Hạ Long sáng 6/5, UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết tình trạng các du khách gặp nạn đều an toàn.

Trong hơn 40 người trên tàu có 37 khách nước ngoài mang quốc tịch Đài Loan, Pháp, Thụy Sỹ, Anh, New Zealand, Hàn Quốc, Ấn Độ. 33 người mạnh khỏe đã được đưa về Hà Nội.

Đã xác định nguyên nhân ban đầu vụ cháy tàu tại Quảng Ninh

Đã xác định nguyên nhân ban đầu vụ cháy tàu tại Quảng Ninh. Ảnh: VNE

Bốn người bị thương gồm 3 khách Đài Loan, một thuyền viên Việt Nam đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy trong tình trạng xây xát nhẹ, sức khỏe đã ổn định. Tài sản của hành khách đang được kiểm đếm.

UBND tỉnh Quảng Ninh đã công bố Quyết định tạm đình chỉ hoạt động của các tàu thuộc công ty VIT Hạ Long để điều tra làm rõ. Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được cho là do chập điện.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo tạm dừng hoạt động toàn bộ số tàu vận chuyển khách tham quan, lưu trú của Công ty TNHH 1TV Dịch vụ du lịch VIT Hạ Long từ ngày 6/5 để phục vụ công tác kiểm tra. UBND tỉnh giao Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh chủ trì, triển khai xác minh điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc cháy tàu du lịch Aphrodite (biển số QN-6299), báo cáo UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo trước ngày 30/5.

Doanh nghiệp chỉ được cho tàu hoạt động trở lại sau khi Đoàn kiểm tra báo cáo kết quả công tác kiểm tra với UBND tỉnh xem xét, quyết định, báo VOV đưa tin. 

>>'Đỏ mắt' tìm con sau giờ học, bỗng thấy xác con trôi nổi trên sông

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang