Thông tin tuyển sinh mới nhất Học viện Hàng không Việt Nam 2017

authorHòa Dương 17:07 20/03/2017

(VietQ.vn) - Năm 2017, Học viện Hàng không Việt Nam tiếp tục tuyển sinh trên phạm vi cả nước với 680 chỉ tiêu theo phương thức tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Sự kiện: Tuyển sinh 2018

Học viện Hàng không Việt Nam với sứ mệnh cung ứng dịch vụ đào tạo chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cho ngành hàng không và cho xã hội, nghiên cứu, tư vấn và chuyển giao công nghệ phục vụ sự phát triển của ngành hàng không nói riêng và kinh tế đất nước nói chung.

Tất cả thí sinh có số điểm đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các trường sử dụng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia đều được nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào Học viện Hàng không Việt Nam.

Thông tin tuyển sinh Học viện Hàng không Việt Nam

Thông tin tuyển sinh Học viện Hàng không Việt Nam

Học viện xét tuyển các đợt theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các trường sử dụng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia cho đến khi tuyển hết chỉ tiêu. Các thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển theo các hình thức là nộp trực tiếp tại trường, gửi qua bưu điện và đăng ký trực tuyến trên hệ thống đăng ký của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Giá vàng trong nước ngày 20/3/2017 khi tăng lúc giảm, tuần mới có khởi sắc?(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 20/3/2017 khi tăng lúc giảm; vẫn chưa tìm được xu hướng. Hiện tại, giá vàng trong nước dao động quanh ngưỡng 36,55 triệu đồng/lượng.

Hiện tại, Học viện Hàng không Việt Nam có 3 cơ sở đào tạo gồm: 

Cơ sở 1: 104 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Cơ sở 2: 18 A/1 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Cơ sở 3: 243 Nguyễn Tất Thành - Thị xã Cam Ranh - Tỉnh Khánh Hòa (Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh).

Sinh viên sẽ được học tại cơ sở 1 và cơ sở 2. Cơ sở 3 chỉ dành cho việc tham quan thực tế và thực hành (nếu có).

Hòa Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang