Thư chúc mừng năm mới của Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL

author 23:30 07/02/2016

(VietQ.vn) - Nhân dịp năm mới 2016 và đón Xuân Bính Thân, thay mặt Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, tôi thân ái gửi đến các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang công tác trong toàn ngành TCĐLCL lời chúc mừng đầu Xuân tốt đẹp nhất.

Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Trần Văn Vinh

Năm 2015 qua đi đã để lại trong chúng ta những thành công của đất nước, đó là môi trường đầu tư và kinh doanh bước đầu được cải thiện, Việt Nam chính thức thực hiện cơ chế một cửa quốc gia và kết nối kỹ thuật cơ chế một cửa với ASEAN; đó là việc tăng cường hợp tác quốc tế thông qua việc ký kết các hiệp định song phương và đa phương, trong đó đặc biệt phải kể tới Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), các Hiệp định Thương mại tự do (FTA) với EU, Hàn Quốc, Chi Lê, Liên minh kinh tế Á Âu.

Hòa chung với những niềm hy vọng ấy của đất nước là niềm tự hào của ngành TCĐLCL chúng ta. Năm 2015, chúng ta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và Bộ Khoa học và Công nghệ giao cho; chúng ta đã đẩy mạnh và chủ động trong công tác chỉ đạo chuyên môn, hướng dẫn và tổ chức việc thực hiện những nét mới trong công tác thanh tra, kiểm tra, đặc biệt là việc triển khai công tác kiểm tra đặc thù trong kinh doanh xăng dầu, góp phần đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, tạo được niềm tin của nhân dân đối với các cơ quan quản lý nhà nước.

Năm 2016 là năm có ý nghĩa hết sức quan trọng, là năm mở đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, cũng là năm mở đầu cho kế hoạch 5 năm phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2016-2020, trong đó chất lượng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ sẽ giữ vai trò quan trọng phục vụ hội nhập kinh tế quốc tế. Điều này đòi hỏi hoạt động TCĐLCL phải có những nhận thức mới, có bước đi và biện pháp thích hợp để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước, tạo bước đột phá về năng suất - chất lượng và hiệu quả của nền kinh tế.

Để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đòi hỏi các cơ quan, đơn vị trong toàn ngành cần nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn vướng mắc trong thời gian qua. Phấn đấu nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước, hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật cũng như đẩy mạnh hoạt động sự nghiệp phục vụ quản lý nhà nước. Tôi tin tưởng rằng, trong năm 2016 toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan, đơn vị trong ngành sẽ tích cực, chủ động và sáng tạo hơn nữa trong công việc để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đưa ngành TCĐLCL tiếp tục phát triển vững mạnh.

Một lần nữa, chúc các đồng chí và gia đình Năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và đạt được nhiều thành công trong năm mới.

Tổng cục trưởng

 TRẦN VĂN VINH

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang