Thực hư tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay

author 15:58 02/07/2014

(VietQ.vn) - Tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay rộ lên gần đây đang khiến nhiều fan hâm mộ của nữ ca sĩ xinh đẹp bất ngờ và lo lắng. Tuy nhiên mới đây, những hình ảnh tình cảm được cho là mới nhất của cặp đôi nổi tiếng đã được đăng lên dập tắt tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay.

Rộ tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay

Hà Hồ và Cường Đô La là cặp đôi thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi cả hai đã cùng nhau vượt qua thời gian 8 năm khó khăn với bao lời đồn thổi không tốt về cả hai. Nhiều người vẫn luôn đặt ra câu hỏi tại sao Hà Hồ và Cường Đô la sống chung với nhau và có con nhưng cặp đôi này vẫn không cưới nhau. Người thì cho rằng do mẹ Cường Đô la không chấp nhận Hà Hồ làm con dâu, người lại nghi ngờ Cường Đô la không muốn cưới vì sợ chia tài sản,... Trong khi Hà Hồ mập mờ chia sẻ: "Không có kết hôn thì cũng không chia tay được''. Hà Hồ không cần danh phận mà chỉ cần có một cuộc sống hạnh phúc bên Cường Đô la và bé Subeo.

 

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình cặp đôi nổi tiếng trước khi rộ tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay

Việc gần đây nữ giám khảo xinh đẹp của XFactor hạn chế công khai hình ảnh gia đình hạnh phúc khiến tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay càng thêm ồn ào

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi rất ít chia sẻ tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân cũng như vắng bóng trong các sự kiện, hình ảnh cả gia đình nắm tay, hạnh phúc bên nhau thường rất hiếm. Ban đầu, nhiều fan của Hà Hồ cho rằng, vì cô quá bận rộn với dự án âm nhạc mới và chuyên tâm vào công việc giám khảo The XFactor - Nhân tố bí ẩn, còn doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lại đang dốc sức điều hành tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Tuy nhiên theo một tin đồn thổi, thì do Cường Đô la nợ hàng chục tỷ đồng nên Hồ Ngọc Hà đã dứt áo ra đi.

 

Một bài đăng trên Facebook xoay quanh tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay

Một nguồn tin cho rằng Hà Hồ và Cường Đô La chia tay là do Cường Đô La đang gặp rắc rối về tài chính

Trích: "Hỏi ông anh sao siêu mẫu không lấy xe bị tai nạn ra vậy anh. ổng trả lời chắc nịch: "Cường đang nợ mấy ngàn tỷ, tiền đâu sửa xe cho ẻm mà ẻm lấy". Hôm em này bị tai nạn, mấy ngày sau cũng có nhiều cuộc điện thoại nhờ vả bên Xử lý tai nạn lắm. Nếu dính đến bác Cường, thì em biết anh nào bên Phòng "tư vấn" để lấy xe rồi, Bác này tui có gặp khi đi chung đoàn cùng Car Passion. Không biết vụ Hà, Cường giận nhau có phải dính đến vụ ổng lăng nhăng với con bé này không?"

 Thêm vào đó, Hà Hồ đôi khi chia sẻ những câu nói ẩn ý chứa nhiều tâm trạng và thường mang lời của những bài hát trong album Mối tình xưa viết trên trang Facebook cá nhân. Thậm chí, cô không trả lời cho lời cầu hôn công khai của Cường đô-la trên Facebook hồi đầu năm 2014 và chưa có bất kỳ câu trả lời chính thức nào trước tin đồn “Hà Hồ bỏ chồng” đang gây bão dư luận. Có lẽ vì lý do đó mà nhiều người tin rằng chuyện tình Hà Hồ và Cường Đô La thật sự gặp vấn đề.

Ảnh tình cảm dập tắt tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay

Giữa lúc tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay đang gây xôn xao dư luận, mới đây một người bạn của nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh mới nhất của 2 vợ chồng Hà Hồ - Cường Đô La lên Facebook phần nào đã giúp dập tắt tin đồn không xác thực này. 

 

Hình ảnh tình cảm này đã phần nào dập tắt tin đồn Hà Hà và Cường Đô La chia tay

Hình ảnh tình cảm này đã phần nào dập tắt tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay

Trên Facebook, bạn của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khẳng định tin đồn kia hoàn toàn vô căn cứ, xuất phát từ những người "xấu bụng". Hiện tại, gia đình Hồ Ngọc Hà vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Nữ ca sĩ không muốn lên tiếng về việc này để tránh bị hiểu lầm.

 

Một người bạn của Hà Hồ lên tiếng về tin đồn Hà Hồ và Cường Đô La chia tay

Có lẽ, thực hư chuyện Hà Hồ và Cường Đô La chia tay chỉ có thể chờ khi người trong cuộc chính thức lên tiếng để có một câu trả lời chính xác nhất.

Minh Thuỳ (Tổng hợp)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang