Thùy Candy hạnh phúc bên mẹ trong ngày Gia đình Việt Nam

author 08:00 28/06/2014

(VietQ.vn) – Mẹ là cả gia đình lớn đối với cô nàng xinh xắn, đáng yêu Thùy Candy vì mẹ vừa là một người bố, vừa là một người mẹ tuyệt vời.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Cái tên Phương Thùy – Thùy Candy là một cái tên khá quen thuộc với giới trẻ. Với khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu và giọng hát ngọt ngào Thùy Candy được xem là một trong những gương mặt hội tụ đủ cả tài và sắc trong sự nở rộ các tài năng trẻ hiện nay. Tốt nghiệp ĐH Văn hóa Hà Nội, thời điểm hiện tại Thùy Candy được lựa chọn làm đại sự học đường với công việc chính là giảng dạy cho các em học sinh Hà Nội những kĩ năng cơ bản trong cuộc sống cũng như giao tiếp, các vấn đề về tuổi dậy thì. Bên cạnh đó, với khả năng nắm bắt tâm lý của các em nhỏ, Thùy Candy còn lắng nghe và chia sẻ cảm xúc với các em nhỏ, giúp các em có thể giao tiếp tốt hơn.

Thùy Candy được xem là một trong những gương mặt hội tụ đủ cả tài và sắc trong sự nở rộ các tài năng trẻ hiện nay

Thùy Candy được xem là một trong những gương mặt hội tụ đủ cả tài và sắc trong sự nở rộ các tài năng trẻ hiện nay

Bên cạnh vai trò là đại sứ học đường, hiện tại Thùy Candy cũng khá bận rộn với những kế hoạch riêng của mình. Đặc biệt, thời gian gần đây Thùy vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên với album “Sợ yêu”. Đây là một trong những bước ngoặt mới, đánh dấu bước chân đầu tiên của Thùy trong vai trò là một ca sĩ.

Thùy vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên với album “Sợ yêu”.

Thùy Candy vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên với album “Sợ yêu”.

Mặc dù khá bận rộn với công việc của mình, ngày Gia đình Việt Nam (28/6) Thùy Candy vẫn dành hết thời gian bên người mẹ thân yêu của mình. Bởi với Thùy, ngày Gia đình Việt là ngày cả gia đình được quay quần, sum họp bên nhau, giành cho nhau những quan tâm, chia sẻ để biết trân trọng, yêu thương những gì đã gắn bó với mình.

Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) Thùy Candy vẫn dành hết thời gian bên người mẹ thân yêu của mình

Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) Thùy Candy vẫn dành hết thời gian bên người mẹ thân yêu của mình

Thùy Candy dự định sẽ nấu một bữa ăn ấm cúng dành tặng mẹ

Thùy Candy dự định sẽ nấu một bữa ăn ấm cúng dành tặng mẹ nhân ngày Gia đình Việt Nam

Thùy lớn lên trong tình yêu thương của mẹ, với cô mẹ vừa là một người bố, vừa là một người mẹ tuyệt vời luôn ở bên, quan tâm, chăm lo và ủng hộ Thùy hết lòng. Chính mẹ là người đã động viên, là chỗ dựa vững chắc cho Phương Thùy tự tin bước vào con đường nghệ thuật. Những thành công ngày hôm nay Thùy có được, chính là sự hi sinh thầm lặng của mẹ trước cuộc sống bộn bề. Sự mạnh mẽ, nhẫn nại và tình yêu thương lớn lao của mẹ chính là nguồn động lực giúp Thùy vượt qua những cám dỗ để giữ gìn hình ảnh trong sáng, vô tư của chính mình khi lựa chọn con đường nghệ thuật.

Với Thùy Candy mẹ luôn là người tuyệt vời nhất

Với Thùy Candy mẹ luôn là người tuyệt vời nhất

Ngày 28/6 là ngày Gia đình Việt Nam, Thùy chia sẻ sẽ giành quỹ thời gian của mình để ở bên mẹ. Tự tay giúp mẹ nấu một bữa ăn ấm cúng nhân ngày lễ gia đình, với Thùy đó có lẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng người mẹ thân yêu của mình.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang