Tiết lộ thời gian, địa điểm U23 Việt Nam sẽ diễu hành qua bằng xe buýt mui trần

authorHuyền Bùi 13:56 26/01/2018

(VietQ.vn) - Vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch đã chốt phương án về thời gian và địa điểm mà xe buýt 2 tầng chở U23 Việt Nam sẽ diễu hành qua.

Sáng 26/1, trao đổi với Zing, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng Bộ VHTT&DL cho biết: “Sau khi thống nhất, Bộ chọn phương án sẽ dùng xe buýt 2 tầng, mui trần để U23 Việt Nam diễu hành trước người hâm mộ. Đây là một trong rất nhiều phương án được Bộ đưa ra xem xét”.

Vị này cho biết việc đón đội tuyển về nước nằm trong chương trình tổng thể đã được Bộ lên kế hoạch.

Tối 28/1, Bộ VHTT&DL tổ chức chương trình mừng công đội tuyển Việt Nam tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Bộ đã có phương án dự phòng cho gala ngoài trời nếu thời tiết không ủng hộ.

tiet-lo-thoi-gian-dia-diem-u23-viet-nam-se-dieu-hanh-qua-bang-xe-buyt-mui-tran

 Xe buýt 2 tầng, mui trần sẽ chở đội Tuyển U23 Việt Nam diễu hành khắp Hà Nội vào tối 28/1. Ảnh: Zing

Trước đó, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), cho biết đang xin ý kiến Bộ VHTT&DL về việc cho phép U23 Việt Nam diễu hành bằng xe buýt mui trần. Chiếc xe buýt này sẽ làm nhiệm vụ đặc biệt đi đón U23 Việt Nam vào 28/1, nếu được Bộ VHTT&DL đồng ý.

“Dù có vô địch giải U23 châu Á hay không, nếu xin được phép đội tuyển sẽ diễu hành. Đây là ý tưởng của ông Võ Quốc Thắng, nguyên Chủ tịch VPF”, ông Gụ nói.

U23 Việt Nam sắp diễu hành khắp Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng mui trần(VietQ.vn) - Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định dù đội tuyển U23 Việt Nam có vô địch giải U23 châu Á hay không, nếu xin được phép đội tuyển sẽ diễu hành.

Cùng ngày, ông Nguyễn Một, Giám đốc truyền thông Tập đoàn ôtô Trường Hải đã có buổi làm việc với VFF về việc này.

Hiện tại, chiếc xe buýt 2 tầng, mui trần đang đặt ở Chu Lai (Quảng Nam).

Ông Nguyễn Một khẳng định: “Chúng tôi sẵn sàng cho VFF mượn chiếc xe này. Khi được phép, chiếc xe ngay lập tức được chuyển từ Chu Lai ra Hà Nội phục vụ các tuyển thủ”.

Trước đó vào ngày 23/1, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra nghẹt thở trong suốt 120 phút đồng hồ. Theo đó, U23 Việt Nam chính thức giành vé vào chung kết U23 châu Á gặp gỡ với đối thủ khá nặng ký là U23 Uzbekistan. Trận đấu sẽ diễn ra vào 15h ngày 27/1.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang